หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดับคาห้อง!! เมียสุดทน ผัวขอมีเซ็กซ์วันละ 10 หน!!

โพสท์โดย ผีเจ้า

20151121083537.jpg

เมียทนไม่ไหวที่สามีขอมีเซ็กซ์วันละ 10 ครั้ง จึงใช้ผ้าขาวม้ารัดคอดับคาห้องนอน ตนทนไม่ไหวจึงหนีออกไปอยู่ที่อื่น กลับมาเอาของที่บ้านจึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีการฆ่ากันตายในบ้านพัก ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ บ้านหลังดังกล่าวมีศพ นายบอย (นามสมมติ) สภาพนอนเปลือยกายอยู่หน้าห้องนอน บริเวรรอบ ๆ มีร่องรอยการต่อสู้ และของกระจัดกระจายอยู่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนางสวย (นามสมมติ) ภรรยาของผู้ตายให้การสารภาพว่าเป็นคนฆ่านายบอยเอง ทนไม่ไหวที่สามีขอมีเซ็กซ์บ่อยเกินไป ก่อนหน้านี้มักจะมาขอมีอะไรกับตนวันละ 10 ครั้ง จนทนไม่ไหวต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่วันที่เกิดเหตุตนกลับมาเอาของที่บ้าน พบกับนายบอย(สามี) นั่งดื่มเหล้าอยู่ เข้ามาขอมีอะไรด้วยเช่นเคย พอตนไม่ยอม ก็ถูกนายบอยตบตี ลากตัวเข้าห้อง และในจังหวะที่นายบอยเผลอ ตนก็ใช้ผ้าขาวม้ารัดคอจนถึงแก่ความตาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยกาญจนดิษฐ์ มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
90 VOTES (4.1/5 จาก 22 คน)
VOTED: ปุ้ม, คืองี้แก, พี่ใหญ่ ใจดี, ซาอิ, My Girl My Love, aRnoNAe, Noina stupid, ยัยแว่นโก๊ะ, Dexter Suttipong, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ตงฟาง ผูกป้าย, บังไค, ผีเจ้า, chababahn, Flameburn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กัมพูชา 🇰🇭 : 💥 คลังอาวุธทางทหารระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 รายผดส.รถไฟ พบสาวนั่งดูหนังโป๊ แบบเปิดเผยทหารเขมรตาย 20 นาย จากเหตุระเบิดที่เขมรThai League 1: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS เมืองทอง ยูไนเต็ด (ฟุตบอลรอบโลก 5 : ไทยลีก Story ตอน ศึกลุ้นแชมป์สายฟ้าปะทะแข้งเทพ)
ตั้งกระทู้ใหม่