หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง!!! พระสุเมโธ "งัดภาพผู้ป่วยที่เคยรักษามาอ้าง..." ลั่น ต่อไปนี้จะไม่รักษาผู้ป่วยอีกแล้ว กรรมใครกรรมมัน

เนื้อหาโดย Fuckyou

(20 พ.ย.58) อึ้ง!!! พระสุเมโธ "งัดภาพผู้ป่วยที่เคยรักษา" ลั่น ต่อไปนี้จะไม่รักษาผู้ป่วยอีกแล้ว กรรมใครกรรมมัน ทั้งนี้ทุกสิ่งอย่าง พระสุเมโธ ก็พูดเองทำเองเสนอเอง อาทิ สัญญาจะเลิกโพสต์แต่ก็ยังโพสต์,ความลับของหมอดูห้ามทักคนป่วยก็ทำ แบบนี้จะว่าไงละครับ? 

ข้อความและรายละเอียดดังนี้...

สุขใจคือการให้โดยไม่หวังอะไรตอบแทน แม้แต่เงินทอง และชื่อเสียง ทำเช่นนี้มาตลอด 6 ปี ทั้งคนดัง และไม่ดัง เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว ทั้งที่ช่วยได้และช่วยไม่ได้

ขอให้บุญที่ข้าพเจ้าได้บวชนี้ จงช่วยอุทิศให้กับทุกท่านที่เคยเข้ามาให้ข้าพเจ้าช่วยเหลือทางด้านจิตวิญญาณ ท่านที่สบายดี และท่านที่ล่วงลับไปแล้ว ขอให้ท่านได้รับกุศลทั้งหมดนี้ด้วยเทอญ

ต่อไปนี้ข้าพเจ้า จะไม่ขอช่วยเหลือใครทางด้านสุขภาพอันเกิดมาจากวิบากกรรมอีกแล้ว ขอให้ท่านผู้นั้นชดใช้วิบากกรรมด้วยตัวเองจนหมด เพราะไม่มีใครแก้กรรมให้ใครได้ มีแต่ต้องปฏิบัติด้วยตัวเอง ชดใช้ด้วยตัวเอง ตามหลักศาสนาพุทธ
และไม่ใช่โรคภัยไข้เจ็บทุกโรคจะเกิดจากแรงกรรม พระพุทธองค์ตรัสว่า สาเหตุการเกิดโรคภัยมีอยู่ 8 ประการคือ

1. ดีให้โทษ
2. เสมหะให้โทษ
3. ลมให้โทษ
4. ดี เสมหะ ลมให้โทษพร้อมกันทำให้ร่างกายแปรปรวน
5. ฤดูกาลแปรปรวน ทำให้คนป่วย
6. การใช้สังขาร การเสื่อมไปของสังขาร การเพียรเกินกำลังของสังขารตนเอง
7. การผลัดเปลี่ยนอิริยาบถไม่สม่ำเสมอ นั่ง ยืน เดิน นอน ผิดท่าผิดทาง
8. เพราะแรงกรรมจากอดีตชาติ หรือปัจจุบันชาติตามมาส่งผล

7. ข้อแรก สามารถเยียวยารักษาได้ตามหลักการแพทย์ ส่วนข้อ 8 เพราะแรงกรรมทำให้ป่วย หรือป่วยมาจาก 7 ข้อแรกก่อน และ ข้อ 8 มาสมทบทำให้ป่วยหนักกว่าเดิม รักษายากกว่าเดิม ย่อมต้องแก้ไขด้วย ทาน ศีล ภาวนา ขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวร หรือลดทอนวิบากกรรมด้วยการเจริญกรรมฐานควบคู่ไปพร้อมกับการรักษาทางการแพทย์ จึงจะหายขาดได้

ข้าพเจ้า ไม่ต้องการเป็นศัตรูกับผู้ใด ข้าพเจ้าขอแผ่เมตตาให้ท่านที่รักข้าพเจ้า และไม่ชอบข้าพเจ้าทุกคน จงมีแต่ความสุขความเจริญ ทั้ง อายุ วรรณะ สุขัง พลังเทอญ

พระสุเมโธ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Noina stupid, หล่อลงเบื้อย, พูดไปก็เท่านั้น, ฮั่วชวี่ปิ้ง, อายาเมะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อน"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาลวิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นอุจจาระที่แพงที่สุดในโลกแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบสัตว์แปลกในญี่ปุ่นสะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอนหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองกระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัด
ตั้งกระทู้ใหม่