หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยู่อย่างพอเพียงกิจกรรม "กีฬาสี" โรงเรียนบนภูเขา

เนื้อหาโดย Fuckyou

เฟซบุ๊กเพจ "Patipan Jinawong" ครูกอล์ฟได้แชร์ภาพกิจกรรมเดินขบวนกีฬาสีของนักเรียนชาวไทยภูเขา โรงเรียนบ้านแม่ปอน บ้านแม่ปอน ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ โรงเรียนทุรกันดารอยู่บนเขา นับเป็นอีกหนึ่งความพยายามที่น่าชื่นชม ด้วยงบ 30บาทกับความทุ่มเทของครู นร. เอาวัสดุที่มีอยู่ ไม้ ผ้า พลาสติกมาประยุกต์ใช้งานแทน ป้าย ธง ถือได้ว่าไม่น้อยหน้ากับที่อื่นกันเลยทีเดียว

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: vho, โยนี, เฟรินใส, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉานเรื่องวุ่นๆ ของคุณครูอนุบาล..เมื่อเด็กๆ มีพัฒนาการไปอีกขั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไบเดน ลั่น การบุกกาซ่าไม่ใช่การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์สตาร์ลิ้งค์ ให้บริการในอินโดนีเซียจีนตอกย้ำ ไต้หวันคือส่วนหนึ่งของจีนสนามบินเปิด ห้องรับรองสัตว์เลี้ยง แห่งแรกของจีน
ตั้งกระทู้ใหม่