หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขนลุกซู่! ทุบกำแพงซ่อมบ้าน สังเกตุเห็นอะไรแปลกๆ เมื่อเข้าไปดูถึงกับอึ้ง

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

20151120145307.jpg

ขนลุกซู่! ทุบกำแพงซ่อมบ้าน สังเกตุเห็นอะไรแปลกๆ เมื่อเข้าไปดูถึงกับอึ้ง

เมื่อบ้านไหนต้องการรีโนเวทใหม่ เป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องทุบส่วนต่างๆออก เพื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ ซึ่งคงไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเรื่องแปลกๆที่ชวนสยองขวัญในบ้านตัวเองอย่างแน่นอน

สิ่งแรกที่เขาต้องทำคือการยกเอาตู้ชั้นวางและเตาแก๊สออกเสียก่อน

และเมื่อพวกเขาทุบกำแพงออก ก็ต้องขนลุกชูชัน เพราะเจอกับซากกะโหลกอะไรบางอย่างอยู่ในนี้

มันคือหัวกระโหลกนกจำนวนมาก ซึ่งไม่รู้ว่าพวกมันมาได้อย่างไร เมื่อนับรวมแล้ว มากถึง 18 หัวเลยทีเดียว

ไม่มีใครรู้แน่ว่า กระโหลกนกเหล่านี้มาอยู่ในกำแพงได้อย่างไร แต่ที่รู้ๆงานนี้ทำให้ชวนขนลุกขนพองได้มากจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, Dexter Suttipong, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนหนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วสิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซียพาไปรู้จักเห่าช้าง สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ในวงศ์เ...้ยภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทอิตาลีพบรูปหล่อบรอนซ์โบราณอายุประมาณกว่า 2300 ปีเลยทีเดียว เก่ามากๆเลยเน่อบ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567สถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แรดสายพันธุ์ที่หายากที่สุด และใกล้จะสูญพันธุ์มากที่สุดวิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อน"อนุทิน" ลั่น ไม่ยอม นำกัญชากลับมาเป็นยาเสwติด ยัน ทำสำเร็จแล้วปี 2562
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนตอกย้ำ ไต้หวันคือส่วนหนึ่งของจีนสิงคโปร์แอร์ไลน์ เครื่องบินลงฉุกเฉินที่สนามบินไทย เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 30 คนสนามบินเปิด ห้องรับรองสัตว์เลี้ยง แห่งแรกของจีนโกลเด้นบอย
ตั้งกระทู้ใหม่