หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุดที่ว่าแรง !! ของภาพยนตร์คืนนั้น (red wine in the dark night) ของ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน

โพสท์โดย ผีเจ้า

ภาพที่หลุดออกมา(หรือตั้งใจปล่อยก็ไม่รู้นะ) ของหนังเรื่อง คืนนั้น red wine in the dark night ของ คุณกอล์ฟ ธัญญ์วาริน ที่ว่า แรง ไม่เห็นจะแรงเลย (โลกส่วนตัวไม่ค่อยสวยอ่านะคะ) ถ้าการเปลือยของฉากเซ็กของภาพยนตร์ ว่าแรง งั้นหนังเกย์ของ ต่างประเทศจะไม่เข้าข่ายหนังโป้เลยหรอ มันอยู่ที่ว่า ผกก เขาจะนำเสนอเรื่องราว ของเกย์คนนั้นอย่างไร

การถอดและมีฉากเซ็กในหนัง ส่วนตัวคิดว่า มันมีเสน่ห์ออก ดูเป็นธรรมชาติของมนุษย์ด้วย และจากการดูจากภาพนะ ถ้าในตัวหนังจริงๆมีการถอดออกหมดทั้ง กกน คงจะดี 555 ***ไม่ได้จิตนะ แต่ถอดหมดแบบสมเหตุสมผลของตัวบทก็โอเค ไม่ใช่เอะอะเอา เอะอะถอด**

ส่วนมากหนังเกย์ไทยที่ออกมา ฟินน สุดก็คือ ฉากจูบ ฉาก จู๋จี๋ ของชายทั้ฃสอง แต่จากการวิเคราะห์จากภาพเหล่านี้ หนังเรื่องนี้คงมีฉากเซ็กเพิ่มความเสียวและฟินนขึ้นมาอีกเป็นแน่แท้ และดูท่าน่าจะเยอะนะ แต่ก็เฉยๆนะ แต่หลายคนคงไม่เฉยมั้ง เห็นสื่อออกมา ว่าแรงกัน

ส่วนตัวชอบดูหนังเกย์ มีหนังเกย์ที่ดีก็เยอะ ทั้งอีโรติกและโรแมนติก ดราม่า ใสใส ดูมาหมดละ รอดูซิว่าของ ผกก ธัญญ์วาริน จะออกมาแนวไหน ถ้ามีโอกาสได้ดู เดี่ยวจะมารีวิวให้อ่าน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ตูบศักดิ์, zen juff juff, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน : เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ชนกัน ขณะฝึกซ้อมที่ฐาน TLDM มีผู้เสียชีวิต 10 รายพบศwแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนคนขับรถขนเงิน ขับทับเพื่อนร่วมงาน ปางตายช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาว
ตั้งกระทู้ใหม่