หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวเครียดหนัก !! ตั้งท้องไม่พร้อม นำเรื่องนี้ไปบอกแฟนหนุ่ม ได้คำตอบกลับมา ชนิดที่ทำให้เธอต้องจำไปจนวันตาย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ ซึ่งแต่ละคนก็มีวุฒิภาวะในการจัดการแก้ไขที่แตกต่างกัน วันนี้เราเลยขอหยิบยกกะทู้จากสมาชิกเว็ปไซด์พันทิปรายหนึ่งมาเตือนใจ เตือนสติวัยรุ่นให้ฟังกัน กรณีที่สาวรายนี้ต้องพบเจอ นั่นคือปัญหาการตั้งครรภ์ที่ยังไม่พร้อม ชื่อกะทู้ว่า “ท้องไม่พร้อม กับอนาคตที่ต้องเลือกอีก 2 วัน ” เธอต้องพบกับความเจ็บปวดมากที่สุดในชีวิต หลังจากที่เธอตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับแฟนหนุ่ม แต่แล้วกลับโดนปฏิเสธ และนี่คือเรื่องราวทั้งหมดของเธอ ไปฟังกันเลยค่ะ

และนี่คือข้อความที่คุยกันค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Noina stupid, พูดไปก็เท่านั้น, ShadowMan, กุ้งฝอย, CARE AND FAIR, โคโมรินค่ะ, aRnoNAe, แย้มศรี, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็ก"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024นางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้วหื่uเพราะโรเช่ ดักขืuใจสาวบนรถไฟฟ้า
ตั้งกระทู้ใหม่