หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"โอบามา" ยืนหยัด !! พร้อมหนุนเป็นปชต.ยั่งยืน - เผยเข้าใจการเมืองไทย ห่วงปมสิทธิฯ !!

โพสท์โดย จอมโหด เลว ดี เดือด

"พล.อ.ประยุทธ์" เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับ "บารัค โอบามา" โดยย้ำว่าจะช่วยให้ประเทศไทยเข้าประชาธิปไตยอย่างยั่งยืนและสมบูรณ์ จะไม่ทอดทิ้งกัน พร้อมระบุว่าเข้าใจว่าการเมืองไทยซับซ้อน ทั้งนี้ยังห่วงใยเรื่องสิทธิมนุษยชน วอนสื่อนำเสนออย่านำเสนอข้อมูลที่ผิดและบิดเบือน !!

วันนี้ (19 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่อยู่ระหว่างการร่วมประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิค (เอเปค) ครั้งที่ 23 กรุงมะนิลา สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า ในระหว่างการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจ ได้พบกับนายบารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ เนื่องจากนั่งประชุมติดกัน จึงได้ขอบคุณสหรัฐฯ ที่ส่งเอกอัครราชทูตมาประจำประเทศไทย

"นายโอบามาตอบว่ายินดี เพราะความเป็นพันธมิตรระหว่างไทยกับสหรัฐฯ มีมายาวนาน และทอดทิ้งกันไม่ได้ พร้อมกันนี้ ยังยินดีที่จะสนับสนุนไทยเข้าสู่ความเป็นประชาธิปไตย ซึ่งผมได้ยืนยันว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ไทยเป็นประชาธิปไตยอย่างสมบูรณ์และยั่งยืน" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า นายโอบามาได้ย้ำว่า ทราบดีถึงความซับซ้อนทางการเมืองของไทย แต่สิ่งที่ห่วงใยคือเรื่องสิทธิมนุษยชน จึงได้ยืนยันว่าพยายามดูแลในเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเรื่องของการข่าวจากผู้ที่ไม่หวังดี ซึ่งบางครั้งนำเสนอโดยไม่มีข้อเท็จจริง ทำให้เกิดความเข้าใจไม่ตรงกัน

"ผมจึงอยากขอร้องสื่อมวลชนว่า อย่ารับข้อมูลที่ผิดๆ มานำเสนอ โดยเฉพาะประเด็นเรื่องสิทธิมนุษยชน ที่เป็นเหตุหนึ่งทำให้อีกฝ่ายมากดดันเรา ในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, SiamSith, พูดไปก็เท่านั้น, ซาอิ, นนท์คัฟ, Andreas, ของกล้วยกล้วย, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อม"ถู่หลงจื่อ" : งูพิษร้าย สู่ส่วนผสมชั้นเลิศสำหรับการดองเหล้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช่างแต่งหน้าไทยไม่ขายแกง เปลี่ยนลุคนางงามจักรวาลให้สวยสมมงยิ่งกว่าตอนประกวดอีก!เราจะผ่านชีวิตแต่ละวันไปได้อย่างไร?ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบทำเอาlสียวตรุูด เมื่อมีงูโผล่มาจากชักโครกนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทน
ตั้งกระทู้ใหม่