หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบชอบเพื่อน

เนื้อหาโดย ชื่อ บิว ไง

สวัสดีวันเปิดเทอมภาคฤดูร้อนเป็นเวลาสั้นๆๆในช่วงเดือนเมษาวันนั้นเป็นวันที่แสนน่าเบื่อมาก ทำให้ฉันได้มีเพื่อนใหม่คนหนึ่งซื่อเค้าเป็นคนพูดเก่งแต่เราไม่ถูกกับผู้ชาย เราพยายามไม่คุยกับเค้าจนวันปิดเทอม พวกเรามีเวลาพักอีกครึ่งเดือนจนกว่าจะเปิดเทอมอีกครั้ง ตอนนั้นเป็นวันที่สงบที่สุขไม่มีใครกวนใจไม่มีคนคอยมองหน้าหา

เรื่องในที่สุดวันเปิดเทอมก็มาถึงเป็นวันที่ต้องสอบเลือกห้องอีกวันสอบผ่านไปด้วยดี จนถึงวันประกาศผลเราได้ไปอยูห้อง/5  ก็ยังมีเพื่อนที่เคยเรียนด้วยตอน ประถมอยู่ยังดี ในขณะนั้นมีเด็กผูชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องเลือกที่นั่งแล้วก็เดินไปหาเพื่อนเค้า ตอนนั้นเป็นอะไรไม่รู้แต่รู้สึกมันใช่ใช่ ไมมันคือพรมลิขขิต ในตอนนั้นเราก็คุยกับเค้าแบบกวนโอย เพราะนิสัยไม่ถูกกับผู้ชาย แต่เราชอบเค้าเราก็อยากจะคุยกับเค้า ก็ตอนทำทุกอย่างนั้นแหละจะ วันหนึ้งครูให้วาดภาพการ์ตูนพอดี เราชอบโดเลมอนแต่ไม่มีแบบเราเลย ไปขอภาพจากเค้า

สรุปเค้าไม่ให้เรางอนเค้าอย่างไม่มีวันกลับไปคืนดี แต่สุกท้ายเราก็ต้องคุยกับเค้า แต่ถามคำตอบคำทำแบบนี้ จนน้องข้างบ้านมาเรียนโรงเรียนเดียวกัน น้องบอกว่าน้องชอบคนที่เราแอบบชอบ  แต่น้องไม่รู้ว่าเราแอบชอบน้อง  ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา  แต่เราไม่ยอมเราสรภาพรักกับเค้าออกไป  แต่เค้าบอกว่าเค้าไม่อยากมีแฟน  แต่ที่เราสังเกตเค้ามาเค้าทำให้เราเสียใจหลายครั้งมา

เพราะเค้าคุยแต่กับผู้หญิงคนอื่นแตเราไม่สนใจเราเลยพยายามขัดขวางทุกวิถีทาง  แต่เราไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราชอบเค้าเราเลยอะไรได้ไม่มากพอจะถึงวันเกิดเค้า  เราบอกว่าเรามีไรจะให้ ok ให้หลังเลิกเรียน พแเลิกเรียนเราทำตามสัญญา ให้ของขวัญแล้วจากนั้น เค้าก็คุยกับเราแบบถามคำตอบคำ จนวันนี้เราเดินเข้าไปในห้องเรียนของเค้า (เราไม่ได้เรียนห้องเดียวกัน) เป็นอะไรที่ตะลึงมา คือเดินเข้าไปแล้วเค้าถอดเสื่อมาเช็ตคาบน้ำจิ้มไก่ ที่เพื่อนเลแกล้งออก เค้ารุ้สึกที่ขัดใจตัวเอง ไม่ให้รักมันเริ่มกลับขึ้นมา เค้าเมินเราจนทำให้เราไม่รู้สึกกับผู้ชาย แต่รู้สึกกับผู้หญิง 

 

ถ้าเป็นแบบนี้ควรทำยังไง

ขอถามหน่อย

เนื้อหาโดย: ชื่อ บิว ไง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ชื่อ บิว ไง's profile


โพสท์โดย: ชื่อ บิว ไง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: aRnoNAe, ชื่อ บิว ไง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
แอบรักในรอยใจสาวทำคอนเทนต์ เต้นบนรถหรู "ลัมโบร์กินี"..ไม่รู้งานนี้ประกันรับเคลมมั๊ย ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
ตั้งกระทู้ใหม่