หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ความเข้าใจผิดที่หนุ่มๆ มีต่อ จิมิ๊ สาวๆ

สาวๆ หลายคนกังวลใจกับเรื่องอวัยวะเพศของตัวเองจนถึงขั้นไม่กล้ามีความสัมพันธ์กับผู้ชาย หรือมีแฟน เพราะความที่คิดว่าสีสัน ลักษณะของอวัยวะเพศนั้นบ่งบอกว่าผู้หญิงเคยผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาหรือไม่ มากน้อยขนาดไหน ซึ่งหลายๆ อย่างเป็นความเข้าใจผิด เรามาลองไล่เลียงความเข้าใจผิดที่มีต่ออวัยวะเพศหญิงกันค่ะ

5 ความเข้าใจผิดที่หนุ่มๆ มีต่อ จิมิ๊ สาวๆ



1. อวัยวะเพศ แคม สีคล้ำ เพราะผ่านศึกมาเยอะ :

สีของอวัยวะเพศเป็นสีส่วนตัว ส่วนใหญ่เกิดจากลักษณะทางพันธุกรรมมากกว่า ส่วนใหญ่จะเป็นสีเดียวกับริมฝีปากและหัวนมของเจ้าของ แต่ก็มีบ้างที่มีสีคล้ำกว่าริมฝีปากและหัวนม โดยเฉพาะในคนที่น้ำหนักตัวมาก ชอบนุ่งคับ หรือมีความอับชื้น

2. อวัยวะเพศต้องมีสีเดียวกับสีผิว :

คนผิวขาวบางคน แต่ทำไมสีอวัยวะเพศจึงคล้ำ เรื่องนี้จริงๆ แล้วเป็นลักษณะทางพันธุกรรมเช่นกัน และสีของอวัยวะเพศอาจจะไม่ได้สัมพันธ์กับสีของสีผิวเสมอไป

3. แคมเล็ก ยิ่งเล็กแสดงว่าเป็นสาวพรหมจรรย์ :

ค่านิยมที่ไม่เป็นความจริงว่ายิ่งเล็กยิ่งดูดี เป็นสาวพรหมจรรย์ ในคนที่แคมเล็กยื่นยาวใหญ่หรือสีคล้ำเป็นคนที่ผ่านการมีเพศสัมพันธ์อย่างสำส่อน คนที่แคมเล็กยื่นยาวออกมาจึงมีความวิตก เกรงจะถูกครหาว่าผ่านเพศสัมพันธ์ ทั้งที่ความจริงก็คือ ขนาดของแคมเล็กนั้นมีต่างๆ กัน แคมเล็กเป็นเนื้อเยื่อที่ยืดได้ หากยื่นยาวก็จะดูเหี่ยวเล็กน้อย แคมเล็กมีเส้นประสาทมาเลี้ยงมาก มีหน้าที่ป้องกันช่องคลอดและมีต่อมน้ำมันที่ให้สารหล่อลื่น การมีแคมเล็กยื่นยาวนอกจากไม่เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์สำส่อนแล้ว อาจทำให้เพศสัมพันธ์มีความสุขมากขึ้น

4. สามารถแก้ไขความหย่อนยานจิมิ๊ ให้กระชับด้วยครีม :

สำหรับความหย่อนยานไม่กระชับนั้น การแก้ไขคือ ควรออกกำลังกายที่กระชับกล้ามเนื้อ เช่น ว่ายน้ำ เวทเทรนนิ่ง ฯลฯ ร่วมกับการขมิบช่องคลอดอย่างน้อย 100 ครั้งต่อวัน การใช้ครีมซึ่งส่วนใหญ่เป็นฮอร์โมนทำให้ช่องคลอดหนาตัวขึ้น หรือมีส่วนประกอบของสารส้มเพื่อลดน้ำหล่อลื่น นอกจากไม่ช่วยกระชับ ยังอาจเกิดอันตรายมีตกขาวมาก อวัยวะภายในอักเสบติดเชื้อ กลายเป็นมะเร็งได้

5. ผู้หญิงที่เป็นสาวบริสุทธิ์ ต้องมีเลือดพรหมจรรย์ :

อันที่จริงการมีเลือดออกหลังมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกไม่ได้ยืนยันว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นพรหมจรรย์ เพราะแม้เคยเสียตัวมาก่อน เยื่อพรหมจรรย์ปริไปแล้ว แต่หากเพศสัมพันธ์ครั้งนี้รุนแรง ฝ่ายหญิงมีน้ำหล่อลื่น เยื่อพรหมจรรย์ที่มีอยู่ก็อาจจะปริเพิ่ม มีเลือดออกได้ เช่นเดียวกับการไม่มีเลือดออกหลังมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก ก็ไม่ได้ยืนยันว่าผู้หญิงคนนั้นเสียตัวมาแล้ว เพราะเยื่อพรหมจรรย์อาจจะปริหรือฉีกขาด จากการกระโดดโลดเต้น เล่นกีฬา ช่วยตนเอง ประสบอุบัติเหตุ โดยที่ไม่เคยเสียตัวมาก่อนก็ได้

การอาศัยดูแค่ลักษณะภายนอกของอวัยวะเพศไม่สามารถบอกว่าผ่านเพศสัมพันธ์ได้ค่ะ และมายาคติที่สร้างขึ้นจากโฆษณาครีมทาตัวขาวต่างๆ ทำให้เกิดค่านิยมผิดๆ กับคนในสังคม ที่ต้องนิยมความขาว ใส อมชมพู ทั้งที่จริงอวัยวะต่างๆ ในร่างกายเป็นของธรรมชาติ มีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ให้คนที่ชื่อ “เวลา” ได้ทำหน้าที่ของมันบ้าง!? #เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นsuddenly: ทันใดนั้น4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอมหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่