หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยิ่งลักษณ์ ประณามเหตุบึ้มในกรุงปารีส "ตายอื้อ" ส่งกำลังใจคนฝรั่งเศส

โพสท์โดย Fuckyou

(14พ.บ.58)น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กกรณีเหตุก่อการร้ายช็อกโลกที่ประเทศฝรั่งเศสว่า

“จากเหตุระเบิดและเหตุกราดยิงหลายจุดในกรุงปารีสใจกลางย่านการค้าและชุมชน ที่ยังผลให้มีประชาชนผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตเป็นจำนวนมากในช่วงเช้ามืดวันนี้ของประเทศไทย ดิฉันขอประณามการกระทำดังกล่าว ซึ่งถือเป็นการกระทำที่รุนแรงที่ไร้ซึ่งมนุษยธรรมโดยสิ้นเชิง

ในโอกาสนี้ ดิฉันขอแสดงความเสียใจกับประเทศฝรั่งเศส ประชาชนฝรั่งเศส และญาติผู้เสียชีวิต รวมทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์อันน่าสะเทือนขวัญดังกล่าว และขอให้ประชาชน รวมทั้งคนไทยที่อยู่ในปารีสทุกคนปลอดภัย และขอให้กำลังใจชาวฝรั่งเศส โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าหน้าที่ที่ยังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในปารีส และประชาชนในปารีสที่ยังอยู่ในภาวะต้องเฝ้าระวังเหตุรุนแรง รวมทั้งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสงบเรียบร้อยจะกลับมาสู่ปารีสในเวลาอันรวดเร็วค่ะ

I would like to convey the following message to the French government and the people of France;
"I am deeply shocked by the horrific events and I would like to condemn the tragic attacks on humanity in France. My thoughts and prays go to the families of the victims and I stand in full solidarity with the people and authorities of France."
Yours sincerely,
Yingluck Shinawatra

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: จอมโหด เลว ดี เดือด, bgs, ซาอิ, ยัยแว่นโก๊ะ, llHackll, ปุ้ม, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลาย
ตั้งกระทู้ใหม่