หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เงินเก็บเป็นแสนภายใน 2 ปีใครก็มีได้!!

โพสท์โดย Byul


การมีเงินแสนใน 2 ปี...หลายคนอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายๆ
แต่กับหลายๆคนก็เป็นเรื่องที่ยากนักที่จะทำให้ตัวเองมีเงินแสนได้ในระยะเวลาแค่ 2 ปี
โดยเฉพาะกับมนุษย์เงินเดือน(ชนเดือน) ไหนจะค่าใช้จ่ายสารพัด ต่างๆนานา บางคนตรากตรำทำงานหนักอดหลับอดนอน
แต่ผลที่ได้กลับไม่คุ้มค่า?


แต่!! ถ้ามีทางเลือกที่ง่ายและสะดวกกว่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือมีเงินเก็บ มาลองกัน...


วิธีที่ 1 แยกบัญชีอัตโนมัติ – ออมเป็นระบบ
วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำทุกอย่างให้เป็นอัตโนมัติ โดยตั้งระบบตัดบัญชีโอนเงินออกไปไว้ตามบัญชีรายจ่ายต่างๆที่ตั้งระบบไว้ หากจะใช้วิธีนี้ก็จะต้องตั้งงบประมาณรายจ่ายแต่ละส่วนให้แน่นอนว่าเรามีรายจ่ายอะไรบ้าง เราแบ่งรายจ่ายอย่างง่ายออกเป็น 3 ส่วน ตามนี้เลยจ๊ะ
- เงินออม
- รายจ่ายที่ต้องจ่ายทุกเดือน
- เงินรายได้(เงินเหลือใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน)

เมื่อได้รับเงินเดือนแล้วก็จะถูกตัดอัตโนมัติไปใส่ไว้ที่ “บัญชีเงินออมและบัญชีรายจ่าย” ตามสัดส่วนที่เรากำหนดไว้ ควรปรับให้เหมาะสมกับรูปแบบวิธีการใช้ชีวิตของตนเอง บางคนอาจจะมีรายจ่ายน้อยก็อาจจะออมมากกว่า 30% ก็ได้ ตัวอย่างการแบ่งสัดส่วน

-----


วิธีที่ 2 แบ่งเงินใช้วันละ 200 บาท – เป้าหมายชัดเจน
เมื่อได้รับเงินเดือนะใช้วิธีตัดรายจ่ายทั้งหมดออกไปก่อน เช่น ค่าเช่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศํพท์ เหลือเท่าไหร่ก็จะใช้วิธีหารเฉลี่ยต่อวัน โดยตั้งใจไว้ว่าใช้ไม่เกิน 200 บาทต่อวัน แล้วก็แลกแบงก์ 100 มาเก็บใส่ถุง
หากทำแบบนี้ต่อไปรับรองเงินเก็บเติบโตขึ้นแน่นอน

-----


วิธีที่ 3 การฝากประจำ  ที่ให้ดอกเบี้ยมากกว่าออมทรัยพ์ทั่วไปถึง 5 เท่า!
สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ตั้งเป้าหมายให้ตัวเองว่าต้องมีเงินเก็บเหมือนคนอื่นๆ ลองใช้วิธีนี้ดูสิ!


แค่คุณมีวินัยในการฝากเงินเข้าบัญชีเดือนละประมาณ 4,000 ใช้ระยะเวลาประมาณ 2 ปี คุณก็จะได้เป็นเจ้าของเงินแสนแล้วล่ะ!! และยิ่งหากคุณเลือกออมกับธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยสูง แถมยังมีความคล่องตัวในช่วงระหว่างที่คุณออมเงิน คุณก็ยิ่งมีโอกาสได้เงินเพิ่มจากดอกเบี้ยที่คุณได้ออมเงินอีกด้วย

ผลลัพธ์ที่คุณฝากเงินมาตลอด 2 ปี ทำให้คุณมีเงินเก็บซึ่งคุณสามารถนำไปต่อยอดให้งอกเงยผ่านการลงทุน หรือนำไปใช้ทำตามความฝันหรือเป้าหมายที่คุณตั้งเอาไว้ได้อย่างแน่นอน และ ME พร้อมเป็นผู้ช่วยในการออมเงินของคุณด้วยดอกเบี้ยที่มากกว่าออมทรัพย์ทั่วไปถึง 5 เท่า ให้คุณสัมผัสกลิ่นความสำเร็จได้ง่ายขึ้น


เป็นยังไงบ้างคะ ลองค่อยๆปรับเปลี่ยนพฤติกรรมดู ยังไงเงินเก็บไม่หนีหายไปไหนแน่นอนค่ะ :)

เนื้อหาโดย: Byul
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Byul's profile


โพสท์โดย: Byul
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนอาเล็กควงโบว์ สวีทหวาน ยืนดู “หมูเด้ง” เกมพลิก น้องไม่เด้ง หลับใส่ดาราสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน4 ปีเกิดโชคดี มีทางออกแบบไม่ตั้งตัวช่วงนี้ by ซินแสน้อย แต้เอี่ยงคังโจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉย[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢อาจชวดเงินดิจิทัล รีบยืนยันตัวตน ผ่านแอปฯ ทางรัฐ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดโจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
จริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่