หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งอย่างให้สะอาดหมดจด

โพสท์โดย freshties

เช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งอย่างให้สะอาดหมจด สาวๆ เวลาแต่หน้าก็มีความสุขดีหรอกค่ะ แต่พอถึงเวลาล้างหน้านี่สิ มันช่างน่าเบื่ออะไรขนาดนี้ กลับมาจากทำงานก็อยากจะนอนพักผ่อนให้สบาย แต่เพื่อผิวหน้าของเรา ต้องกำจัดเหล่าเมคอัพออกให้หมดก่อน

การทำความสะอาดด้วยคลีนซิ่ง ก็คือทำอย่างเบามือ ไม่ทำร้ายผิวหน้า แต่สามารถเอาสิ่งสกปรกออกไปได้อย่างหมดจด แถมคลีนซิ่งลดสิวอุดตันก็มีออกมาให้ได้ใช้กันอย่างมากมาย ดังนั้นการใช้คลีนซ่างอย่าถูแรง เพราะการถูแรงเป็นการเพิ่มภาระ และการทำร้ายชั้นผิวของเรา เป็นสาเหตุของปัญหาต่างๆ ตามมา คลีนซิ่งบางชนิดก็ทำให้ผิวของเราแห้งตึงได้ เทคนิคสำคัญก็คือ เลือกใช้คลีนซิ่งที่เป็นภาระแก่ผิวน้อยที่สุด เช่น คลีนซิ่ง วอเตอร์ หรือคลีนซิ่งประเภทครีมน้ำนม

 

 

ขั้นตอนการใช้คลีนซิ่งอย่างถูกวิธี

ใช้สำลีชุบน้ำ หรือ Eye Remover พอหมาด ลอกสำลีออกเป็นสองแผ่น จากนั้นเอาแผนที่บางกว่าพับเป็นสามเหลี่ยม แล้วไปแปะที่บริเวณขอบตาล่าง ส่วนผ่นหนาให้วางไว้ที่เปลือกตา ทิ้งไว้สักครู่ แล้วเช็ดเครื่องสำอางบริเวณดวงตาออกโดยการลูบสำลีสองแผ่นนี้ไปด้านข้าง การทำแบบนี้จะเป็นการป้องกันบริเวณรอบดวงตาขณะเช็ด จากนั้นใช้คอตตอนบัดชุบ Eye Remover เช็ดให้ทั่วตา หางตา และรอยพับบนเปลือกตา ส่วนบริเวณริมฝีปากนั้น เทคนิคคือ ให้เช็ดจากด้านนอกเข้าด้านใน

ใช้ คลีนเซอร์ ล้าง Make Up ทั่วหน้า ให้เทคลีนซิ่เซอร์ ลงบนฝ่ามือประมาณเท่าผลเชอรี่ อังไว้ในฝ่ามือสักครู่ อุณหภูมิในร่างกาย จะทำให้สามารถนวดเข้ากับผิวได้ดีขึ้น และแตะคลีนเซอร์ลงไป 5 ขุด ได้แก่ หน้าผาก , แก้มทั้งสองฝั่ง , จมูก , คาง จากนั้นให้เริ่มนวดเป็นวงกลม เบาๆ ตาม Step นี้

จากคางขึ้นไปบริเวณใต้หู

ตากด้านข้างจมูกไปที่บริเวณหู

บริเวณสันจมูก

บริเวณหน้าผากไปถึงขมับ

ล้างคลีนเซอร์ออก สำหรับคนที่ใช้คลีนเซอร์ แบบเช็ดออกให้ใช้สำลีชุบน้ำเพื่อให้สำลันุ่ม ขจัดส่วนที่จะไปเสียดสีผิว แล้วเช็ดออกเบาๆ จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น 20 ครั้งโดยประมาณ คลีนเซอร์ก็จะถูกชะล้างออกไปจนหมด

นี่ก็เป็นวิธีง่ายๆ ในการเช็ดคลีนเซอร์ออก เพื่อไม่ให้เกิดการตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ถ้าสาวๆ คนไหนไม่อยากยุ่งยาก ลองมาดูรีวิวคลีนซิ่ง วอเตอร์สำหรับเช็ดเครื่องสำอางสิคะ ทั้งขจัดคราบเมคอัพได้อย่างหมดจด แถมยังเป็นคลีนซิ่งลดสิวอุดตันอีกด้วย แบบนี้ไม่ดูไม่ได้แล้วค่ะ http://www.ladyissue.com/archives/24405

เนื้อหาโดย: freshties
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
freshties's profile


โพสท์โดย: freshties
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่