หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อั้ม พัชราภา" รับบท "เพลิงพระนาง" ยาก พร้อมส่งกำลังใจให้ "ปอ ทฤษฎี"

โพสท์โดย เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

อั้ม พัชราภา รับตื่นเต้นละครเพลิงพระนางเปิดกล้อง ถือว่ายาก ต้องปรับเรื่องการพูด แจงตนเป็นคนพูดเร็ว โอดไม่ได้เล่นละครมานานเหมือนเริ่มใหม่หมด ยิ่งอ่านบทเยอะยิ่งเครียด เลยอ่านพอเข้าใจและทำความเข้าใจกับบท บอกตื่นเต้นที่ได้เข้าฉากกับ พี่เหมียว ชไมพร มีการฝากเนื้อฝากตัวกับพี่เหมียวด้วย เผยดีใจและขอบคุณที่แฟนคลับคอยติดตาม ปัดมีคนทาบเล่นเรื่องอีพริ้ง คนเริงเมือง ยันยังไม่มีคนติดต่อมา

ส่วนตัวไม่มีลิมิตในบทแรงๆ อยากเล่นเรื่องไหนก็เล่น ต้องพิจารณาอีกที สำหรับชีวิตจริงไม่ใช่ด่าไม่เป็น แต่เลี่ยงได้ก็เลี่ยงกับละครที่คำด่าเยอะ เพราะเด็กดู รวมถึงภาพพจน์ของเราด้วย

รับตกใจเรื่องการป่วยของ ปอ ทฤษฎี ตนติดตามข่าวตลอด และขอเป็นกำลังใจให้ปอหายป่วยเร็วๆ คอยเอาใจช่วย สำหรับวงการบันเทิงไม่มีเส้นแบ่งกันอยู่แล้ว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ninkasem, แย้มศรี, ป้ามานี, ชายรอง วุฒิวงศ์, ดวงตาอสรพิษ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Punthorn, comen, ซุปตาร์ตัวแม่, ปุ้ม, ลูกแกะตัวที่ห้า, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทียูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationพื้นที่ต้องห้ามของจีน! สถานที่ที่มีพลังลึกลับเทือกเขาที่มีลักษณะคล้ายกระดูกสันหลังของสัตว์ในตำนาน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่