หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อั้ม พัชราภา" รับบท "เพลิงพระนาง" ยาก พร้อมส่งกำลังใจให้ "ปอ ทฤษฎี"

โพสท์โดย เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

อั้ม พัชราภา รับตื่นเต้นละครเพลิงพระนางเปิดกล้อง ถือว่ายาก ต้องปรับเรื่องการพูด แจงตนเป็นคนพูดเร็ว โอดไม่ได้เล่นละครมานานเหมือนเริ่มใหม่หมด ยิ่งอ่านบทเยอะยิ่งเครียด เลยอ่านพอเข้าใจและทำความเข้าใจกับบท บอกตื่นเต้นที่ได้เข้าฉากกับ พี่เหมียว ชไมพร มีการฝากเนื้อฝากตัวกับพี่เหมียวด้วย เผยดีใจและขอบคุณที่แฟนคลับคอยติดตาม ปัดมีคนทาบเล่นเรื่องอีพริ้ง คนเริงเมือง ยันยังไม่มีคนติดต่อมา

ส่วนตัวไม่มีลิมิตในบทแรงๆ อยากเล่นเรื่องไหนก็เล่น ต้องพิจารณาอีกที สำหรับชีวิตจริงไม่ใช่ด่าไม่เป็น แต่เลี่ยงได้ก็เลี่ยงกับละครที่คำด่าเยอะ เพราะเด็กดู รวมถึงภาพพจน์ของเราด้วย

รับตกใจเรื่องการป่วยของ ปอ ทฤษฎี ตนติดตามข่าวตลอด และขอเป็นกำลังใจให้ปอหายป่วยเร็วๆ คอยเอาใจช่วย สำหรับวงการบันเทิงไม่มีเส้นแบ่งกันอยู่แล้ว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ninkasem, แย้มศรี, ป้ามานี, ชายรอง วุฒิวงศ์, ดวงตาอสรพิษ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Punthorn, comen, ซุปตาร์ตัวแม่, ปุ้ม, ลูกแกะตัวที่ห้า, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภาวะไตวายสามารถรักษาให้หายได้หรือไม่?" แมวป่าลิงซ์ " มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างน่าดีใจอ.เฉลิมชัยบอก ที่ไปลาว เพื่อชมความงามขององค์พระอย่างเดียวระทึกกลางดึก!ไหม้บ้านสองชั่นอย่างหนัก เจ้าหน้าที่รีบฉีดน้ำสกัดเร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่