หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความคิดประหลาดเมื่อวันแต่งงานอาจไม่ใช่วันที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เมื่อวันแต่งงานอาจไม่ใช่วันที่ดีที่สุดในชีวิต

 

ฉันเพิ่งหมั้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมาและใช้เวลานับตั้งแต่นั้นในการวางแผนงานแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในต้นปีหน้า ฉันต้องการให้พิธีวิวาห์ของตัวเองสั้นๆและเรียบง่ายปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สนุกๆกับเพื่อนๆและครอบครัว ตอนที่หมั้นกันเราชอบใจกับความคิดที่ว่าจะจัดงานแต่งงานแบบเรียบง่าย แต่เมื่อเราคิดถึงความสนุกสนานในงานเฉลิมฉลองเมื่อคราวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งเพื่อนๆและครอบครัว

เราจึงตัดสินใจว่าจะทุ่มเทสุดตัวให้กับงานนี้เพื่อแบ่งปันความสุขกับคนที่เรารัก ยิ่งไปกว่านั้นฉันต้องตั้งตาคอยวันที่จะได้ร่วมหอลงโรงกับคู่หมั้น ดังนั้นเข้าใจหรือยังว่าวันแต่งงานของเราคงจะไม่ใช่วันที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันแน่นอน เพราะภารกิจมากมายกำลังถาโถมเข้ามาหาฉัน!

ฉันกับคู่หมั้นนั่งอยู่ที่ริมทะเลสาบก่อนที่เราจะหมั้นกันบนเทือกเขาแกรนด์ทีทอนในวันถัดมา ผู้ที่ไม่มีความสุขกับการวางแผนงานแต่งงานของตัวเองมักจะได้ยินคำถามเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาว่า “วางแผนงานแต่งงานไปถึงไหนแล้ว?”

ซึ่งพวกเขาก็ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการช่วยเหลือและการให้คำแนะนำ ฉันพยายามที่จะทำตัวสุภาพและตอบคำถามทุกข้อเท่าที่จะทำได้ในสถานการณ์แบบนี้ แต่ความจริงคือฉันหวาดกลัวบทสนทนาเหล่านี้มาก ไม่ใช่ว่าฉันไม่ตื่นเต้นที่จะได้แต่งงานนะ แต่ฉันรู้สึกราวกับว่าฉันต้องแกล้งตื่นเต้นกับแผนการแต่งงานของตัวเองเพื่อไม่ให้ดูหยาบคายกับคนอื่นๆที่สนใจในแผนการนี้

ซึ่งบทสนทนาที่เลวร้ายที่สุดคือทุกคนจะปิดท้ายประโยคด้วยการถอนหายใจและพูดว่า “นี่จะเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเธอนะ” ฉันเข้าใจสุดๆว่าคำพูดประโยคนี้มาจากไหน ก็จากภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่มีบ่าวสาวผู้แสนบริสุทธิ์กับพิธีแต่งงานอันสมบูรณ์แบบน่ะสิ ที่สำคัญเป็นไปไม่ได้เลยที่จะนั่งดู Facebook แล้วจะไม่เห็นอัลบั้มภาพงานแต่งงานกับหัวข้อ “วันที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน!”

ความคิดประหลาดเมื่อวันแต่งงานอาจไม่ใช่วันที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน

เมื่อเข้าสู่ช่วงอายุ 20 ปีเรามักจะเห็นภาพงานแต่งงานอันสมบูรณ์แบบกับบ่าวสาวที่ทั้งสวยหล่อไร้ที่ติจนเกือบจะกลายเป็นบรรทัดฐานในชีวิตไปซะแล้ว และเมื่อไหร่ที่คุณตัดสินใจที่จะแหวกแนวออกไปจากนี้เพียงเล็กน้อย บอกเลยว่าทุกคนจะต้องมองคุณเป็นตัวประหลาดแน่ๆ ยิ่งมีอิทธิพลจากภายนอก แรงกดดันในการเนรมิตวันแต่งงานที่ดีที่สุดของคุณก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นมากเท่านั้น

แน่นอนว่าฉันต้องการให้วันแต่งงานของตัวเองเป็นวันที่ดีที่สุดและเมื่อไหร่ที่มองย้อนกลับไปก็จะมีแต่ความสุข เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันคือผู้ชายคนที่ขอฉันแต่งงาน ผู้ชายที่ฉันจะได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน รวมถึงการเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญนี้กับบรรดาคนที่เรารัก ฉันไม่เชื่อว่าการจัดโต๊ะสวยๆและดอกไม้บานสะพรั่งทั่วงานจะเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในวันนั้น

ความคิดประหลาดเมื่อวันแต่งงานอาจไม่ใช่วันที่ดีที่สุดในชีวิต

ที่มา: http://issue247.com/around247/my-wedding-day-will-not-be-the-best-day-of-my-life/
Blogger : Katie Miller

Source : xojane.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅ฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตกJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลก[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFC[9] เรื่องน่ารู้ของสุนัขสายพันธุ์ “เยอรมันเชพเพิร์ด”[4] พฤติกรรมที่สัตว์เลี้ยง และเจ้าของมักแบ่งปันร่วมกัน
ตั้งกระทู้ใหม่