หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชูวิทย์ ลั่น ไม่คิดหนี 17 พ.ยกลับแน่!!!

เนื้อหาโดย Fuckyou

“ชูวิทย์” โพสต์เฟซบุ๊ก ไม่เคยคิดหนียืนยันกลับไทยแน่ 17 พ.ย.นี้

(10พ.ย.58) หลังจากที่ นายชูวิทย์   กมลวิศิษฎ์   หัวหน้าพรรครักประเทศไทย   ได้เดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ว่า จะหนีคดีไม่ยอมกลับมาฟังคำพิพากษาในคดีสั่งรื้อบาร์เบียร์นั้น  ล่าสุด นายชูวิทย์ ได้โพสข้อความผ่าน   เฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I'm No.5 "   ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า  “ผมไม่เคยคิดหนีคนไทยเขาบอก คนล้มอย่าข้าม "  เวลาล้มเลยมีแต่คนจ้องจะกระทืบซ้ำ บ้างก็หาว่าผมหนีคุก หรือไม่ก็หายตัวไปแล้ว เหมือนนักการเมืองไทยหลายคนในอดีต  แต่ขอโทษนะครับ ผมไปฟังคำพิพากษาศาลฎีกาถึงสองครั้งสองครา ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่มีคดี ไปทุกนัด ไม่เคยขาด ไม่เคยบิดพลิ้วไม่ไปศาลแม้แต่ครั้งเดียว  ผมเคยอยู่อเมริกามา เมื่อ 35 ปีก่อน ไม่ว่าจะเป็นเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยคนไทยอย่าง LA Newyork Chicago Vegas หรือแม้แต่ Hawaii จนถึงเมืองเล็กๆ อย่าง Dunn ใน North Carolina หรือ Littleton ใน Colorado อเมริกามี 50 รัฐ แค่เท็กซัสรัฐเดียวก็ใหญ่กว่าประเทศไทยถึง 3 เท่า
หากผมคิดจะหนี คงไม่มีใครตามผมเจอ แต่เพราะผมไม่เคยคิดแม้แต่นิดเดียว ผมกล้าทำ กล้ารับ และเผชิญหน้ากับความจริง ทุกครั้งที่ผมขอเดินทางออกนอกประเทศ มีเวลาเดินทางไปกลับชัดเจน เพราะต้องให้ คสช.อนุญาต ต้องแจ้งตารางอย่างละเอียดทุกวัน ปีนี้มาอเมริกา 4 ครั้ง และกลับตามกำหนดทุกครั้ง แม้แต่ครั้งที่จะไปฟังคำพิพากษาศาลฎีกาล่าสุด ไม่ต้องห่วงหรอกคับ ผมกลับแน่ วันที่ 17 เดือนนี้ และจะไปรายงานตัวกับศาลโดยทันที การเมืองไทยหากขาดผมไปสักคนคงไร้สีสัน จืดชืดเหมือนแกงจืดเต้าหู้ไม่ใส่หมูสับ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, พูดไปก็เท่านั้น, ซาอิ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ว่าอยู่ถุงเท้าหายไปไหน..สุดท้ายมาเจอหลังเครื่องซักผ้าดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์มีดาราสาวคนไหน แต่งหนุ่มแต่งชายได้หล่อเท่มากๆ กันบ้าง?เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อน😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปีเกิดมาพึ่งเคยเห็น ปลาช่อนในสภาพแห้งตายแล้ว ฟื้นได้ไงแปลกมากๆ!?ภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดมาพึ่งเคยเห็น ปลาช่อนในสภาพแห้งตายแล้ว ฟื้นได้ไงแปลกมากๆ!?"ลิซ่า" สวีทหวาน "เฟรเดอริก" เดินกินไอติมชิลๆ กลางสวนสาธารณะปารีสกระบี่ยังวิกฤต ยังคงใช้แผนจ่ายน้ำสลับวันในสัปดาห์นี้"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อยภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น(คลิป) Vin Diesel บอกลาครอบครัว ใน Fast11จริง! เตรียมแฟรนไชส์เรื่องใหม่ เพื่อไม่ยึดติด Fast & Furious
ตั้งกระทู้ใหม่