หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยสังเกตหรือไม่ว่า ความสูงของเรา … ตอนเช้าสูงกว่าตอนเย็น

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ความสูงของเรา ... ตอนเช้าสูงกว่าตอนเย็น

 

เคยสังเกตหรือไม่ว่า ความสูงของเรา … ตอนเช้าสูงกว่าตอนเย็น

สวัสดีทักทายกับอากาศดีๆยามเช้า วันที่พายุเข้า ฝนฟ้าคะนอง (อยู่ในช่วงปลายฤดูฝนกันแล้ว) รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ทุกๆท่านพอจะได้สังเกตตัวเองหรือไม่ว่า ในแต่ละวันนั้นส่วนสูงของเรานั้นยืดหดได้??

ท่านเคยสังเกตตัวเองไหมครับว่า ตอนเช้าส่วนสูงของเรานั้นจะสูงกว่าตอนเย็น อาจจะตั้งคำถามในใจว่า มันเป็นไปได้หรือ ร่างกายของเรายืดหดได้?? คำถามนี้เป็นเรื่องจริง โดยธรรมชาติของคนเรานั้นตอนเช้าจะสูงกว่าตอนเย็น โดยเกิดจากอวัยวะในร่างกายของเรา 2 ส่วน นั่นก็คือ กระดูกละ หมอนรองกระดูก โดยหลักการแล้ว กระดูกไม่สามารถยืดหดได้นั่นมันก็เป็นเรื่องจริง หากแต่หมอนรองกระดูกของคนเรานั้นสามารถที่จะยืดหดได้

ความสูงของเรา

 

เมื่อตอนเช้าๆร่างกายของคนเรานั้นนอนหลับมาทั้งคืน (หรือบางท่านอาจจะไม่หลับ – – เอาเป็นว่าตอนนอนหลับละกัน ) ร่างกายของเรานั้นจะอยู่ในแนวราบหมอนรองกระดูกของเราไม่ได้รับน้ำหนักหรือแบกรับน้ำหนัก ทำให้ร่างกายของเราเกิดการยุบตัวหรือ “เตี้ย” ลงเล็กน้อย แต่หากพอเราตื่น หรือลุกขึ้นยืดหมอนรองกระดูกก็จะเกิดการขยายตัวและทำให้เรากลับไปสูงเหมือนเดิม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Rinnn, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ไม้เรียวอยู่ไหนเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็น
ตั้งกระทู้ใหม่