หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พนักงานชายในร้านไอศครีม เห็นผู้หญิงคนนึงร้องไห้ตอนจ่ายเงิน เขาจึงได้พูดว่า "ผมจ่ายเงินให้เองครับ ขอให้คุณมีความสุขในคืนนี้"...

โพสท์โดย AdamS JaideE

Brenden McGeeวัย 16 ปีทำงานพาร์ทไทม์เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตอนที่ได้รับออเดอร์เขาได้เห็นลูกค้าผู้หญิงร้องไห้

1889891446705865

Brenden เป็นวัยรุ่นอเมริกันที่ทำงานในร้านไอศครีม วันหนึ่งเขาพบลูกค้าหญิงวัยกลางคนที่ดูเศร้ามาก เขาจึงเสนอที่จะเลี้ยงค่าไอศครีมเพื่อปลอบใจเธอ

ไม่กี่วันต่อมาลูกค้าหญิงคนนี้มาถึงร้านไอศครีมและบอกว่าเธออยากจะพบผู้จัดการร้าน เธอได้เล่าให้ฟังว่าสามีของเธอเพิ่งจากไปไม่นาน แต่ด้วยความมีน้ำใจของ Brenden ทำให้เธอรู้สึกสบายใจขึ้นมาก

“เธอดูเศร้ามาก เธอกำลังร้องไห้” Brenden เล่าให้ฟัง เขาประจำอยู่ที่บริการไดรฟ์ทรูซึ่งเป็นการสั่งอาหารแบบผ่านทางหน้าต่าง มีหญิงวัยกลางคนกำลังเศร้า เขาต้องถามหลายครั้งจึงจะรู้ว่าเธอต้องการสั่งมิลค์เชค

เมื่อหญิงวัยกลางคนกำลังจะจ่ายเงินนั้น Brenden ได้ส่งมิลค์เชคให้เธอแล้วพูดว่า “ผมจ่ายเงินให้เองครับ ขอให้คุณมีความสุขในคืนนี้!

หญิงวัยกลางคนยิ้มและขับรถออกไป สัปดาห์ต่อมาหญิงวัยกลางคนก็มาพบผู้จัดการร้าน

Rhonda Vandyke  ผู้จัดการร้านกล่าว:เธอบอกฉันว่า ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเธอสูญเสียสามีของเธอ

มันเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับเธอ ฉันเข้าใจความรู้สึกของเธอเพราะฉันก็เคยมีประสบการณ์แบบเดียวกัน ฉันรู้สึกเศร้ากับเธอมาก ดังนั้นการที่ Brenden ทำให้เธอมีความสุข เป็นเรื่องที่ดีมากๆ

หญิงวัยกลางคนบอกกับผู้จัดการร้านว่าเธออยากจะแสดงความขอบคุณ Brenden ในการมีน้ำใจครั้งนี้ Rhonda Vandyke จึงประกาศให้พนักงานทุกคนรับรูปเรื่องราวของ Brenden และเขียนประกาศบนกระดานสีดำพร้อมคำขอบคุณ



Brenden ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ KWQC อย่างถ่อมตัวว่า:

การมีน้ำใจและสุภาพกับทุกคนนั้นเป็นสิ่งที่ดีแน่นอน และความสุภาพนี้ก็จะต้องสุภาพกับทุกคน การที่ได้เห็นรอยยิ้มของผู้อื่นเป็นเรื่องที่ดีมาก

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ป้าสวย, majolica, บังไค, Chawap, เทียร์, AdamS JaideE, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิตกระเทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง..เมื่อหนุ่มรถพัง เธอก็ยังมาช่วยเราบวชอย่างเงียบสงบ และไม่เบียดเบียนใคร..จัดแบบง่ายๆ แต่ว่าได้บุญล้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่