หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อมนุษย์หมดสิ้นความหวัง!! ชายหนุ่มคนนี้ประกาศขายชีวิตทิ้ง 13 ล้าน แล้วก็มีคนซื้อไปจริงๆ!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

ianusus

เมื่อปี 2551 หนุ่มใหญ่ เอียน อัชเชอร์ วัย 44 ปี ชาวอังกฤษ ตัดสินใจทิ้งชีวิตเดิมๆ ทั้งหมด และนำชีวิตออกประมูลขายบนเว็บไซต์ ebay นั่นเป็นเพราะเขาเบื่อในหน้าที่การงานที่ต้องเป็นเซลล์ขายของ ที่ต้องเจอกับความเรื่องมากของลูกค้า และภรรยาที่พึ่งทิ้งเขาไป

ebaymain_511016a-e1446556571769

ซึ่งคำว่าขายชีวิตทิ้งนี้ เขาได้เขียนอธิบายไว้อย่างงี้จริงๆ ซึ่งมันหมายความว่า บ้านขนาด 3 ห้องนอน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ กับรถมาสด้า ซีดาน รุ่นปี 1989, เจ็ตสกี 1 ลำ และคอมพิวเตอร์ รวมทั้งจะช่วยแนะนำเพื่อนฝูง กับช่วยให้ไปทดลองงานในตำแหน่งเดิมของเขาด้วย

article-2564058-1BAEBD3800000578-732_634x423-e1446556565745

และก็ได้มีผู้เข้ามาซื้อชีวิตของเขาไปจริงๆ ในราคา 380,000 ดอลลาร์ หรือ 13 ล้านบาท อัชเชอร์ยอมรับในเวลาต่อมาว่า คาดไว้ว่าจะขายได้เงินมากกว่านี้ แต่ก็ยังได้เงินมากพอจะใช้สร้างชีวิตใหม่ คือเที่ยวไปทั่วโลกเพื่อทำตามเป้าหมายชีวิตที่ตั้งไว้ 100 อย่างให้บรรลุภายในเวลา 100 สัปดาห์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: AdamS JaideE, bgs, zerotype, MondAy CoUpLe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Food Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรคหัดระบาดในไนจีเรีย ทำคนตายเกือบครึ่งร้อยชายดวงซวย โดนชาวบ้านรุมกระทืบ หลังใจดียื่นขนมให้เด็กอินโดนีเซียสั่งอพยพคนนับหมื่น หวั่นภูเขาไฟบนเกาะรูอังระเบิดสโตกร์เกอร์สุดหลอนสะกดรอยสาวรุ่นลูกเพื่อนร่วมงานวัย 22 ปี ลากเข้าห้องฟิตเนสไปยํ่ายี
ตั้งกระทู้ใหม่