หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนไม่พอใจที่ผมหารายได้ด้วยการเต้น เพราะเขากลัวผมจะเสียการเรียน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คือ ผมอายุ 18 ปี มีแฟนอายุ 16 ปี เราสองคนเป็นเพศที่สาม ผมกับแฟนคบกันมาปีกว่าแล้วครับ ผมอาศัยอยู่บ้านแฟน ทางครอบครัวของแฟนดูแลผมเหมือนคนในครอบครัวจริงๆ แม่ของแฟนรักและเอ็นดูผม คอยให้ความช่วยเหลือตลอด ทั้งกับผมกับครอบครัวผม ซึ่งผมก็รักและนับถือแม่แฟนเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนทางครอบครัวผม พ่อแม่ผมแยกทางกัน แม่ต้องเป็นเสาหลักของครอบครัวในตอนนี้ แม่ผมมีลูกสามคนรวมผมด้วย ซึ่งฐานะตอนนี้เรียกว่าแย่เลยครับ บวกกับผมกำลังจะต้องสอบเข้ามหาลัย ใครๆก็รู้ว่ามันต้องมีค่าใช้จ่าย ไม่น้อยเลย ผมเลยแสวงหารายได้ ที่ทำโดยที่ผมไม่ต้องหักโหมมากนัก เพราะผมก็กำลังเลยอยู่ พอดีมีพี่คนนึงชื่อพี่ ก.(นามสมมุติ) พี่ ก. เขาเป็นนักเต้น เขารับงานเต้นตลอดๆ เขารับสมัครแดนเซอร์ชาย ซึ่งผมกับพี่ ก. เคยรู้จักกันมาบ้างแล้ว ผมจึงสมัครเป็นแดนเซอร์กับพี่เขา พี่ ก. ก็รับ แล้วพี่ ก. บอกว่า ถ้ามีงานเดี่ยวพี่เรียก ซึ่งแฟนผมไม่โอเคกับการที่ผมไปเป็นแดนซ์เซอร์กับพี่ ก. เพียงเพราะ ไม่ชอบพี่ ก. จนผมกับแฟนมีปัญหากัน

ปัญหาก็คือ ผมจับได้ว่าแฟนผมทำเรื่องที่คนเป็นแฟนกันไม่ควรทำ แฟนผมให้เหตุผลว่า ประชดผม เพราะผมจะไปเต้นกับ พี่ ก. จนผมกับแฟนเลิกกัน ก่อนที่จะตกลงว่าเลิกกัน

ผมพูดกับแฟนผมประมาณว่า สิ่งที่แฟนผมทำ ผมให้อภัยได้ เพราะมันผ่านมาแล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้ แต่ถ้าไม่อยากเลิกกัน ผมขอให้ผมไปเต้น เพราะผมต้องการหารายได้ ทีแรกแฟนผมไม่ยอม สรุปว่าเลิกกัน แต่พอกลับบ้าน ผมกำลังเก็บของไปอยู่กับแม่ แฟนผมก็ห้ามบอกว่า อย่าเพิ่งเก็บ แล้วแฟนผมก็บอกว่า ให้ไปเต้นกับพี่ ก. ได้ เราจึงได้กันต่อ

จนกระทั่ง มีอยู่วันนึง ผมกับแฟนทะเลาะกัน เพราะว่าผมหยุดเรียน ซึ่งผมหยุดเรียน เพราะว่ามีคาบเรียนน้อย ผมจึงไปหาอาจารย์ที่โรงเรียนเก่า ให้อาจารย์แนะแนวทางในการสอบเข้ามหาลัย พอดีกับวันที่ พี่ ก. นัดไปซ้อมเต้น แฟนผมเลยไม่พอใจ ให้เหตุผลว่า อยากให้อยู่ในสายตา (ซึ่งผมรู้ว่า แฟนผมเป็นห่วง กลัวผมติด 0 ติด ร. แต่ผมคิดว่าผมสามารถบริหาร ตรงนี้ได้ ) แต่ผมก็ต้องทำที่ไปหาอาจารย์ เพื่อที่ผมจะได้รู้ว่าควรทำอย่างไรในการสอบเข้ามหาลัย จะได้นำไปฝึกฝน ส่วนการที่ผมไปซ้อมเต้น ผมบอกเลย ว่ามันเป็นผลพลอยได้ จากการที่ ผมไปหยุดไปหาอาจารย์ ซึ่งไปซ้อมเต้น พี่ ก. เขานัด 16.00 น. ซึ่งก็เป็นเวลาเลิกเรียนแล้ว

สรุปในการหยุดเรียนครั้งนั้น เพื่อไปหาอาจารย์ที่โรงเรียนเก่า

นี่คือประเด็นหลัก แต่แฟนผมไม่พอใจ ผมก็รู้ว่าแฟนผมไม่ชอบ แต่ผมก็บอกหลายครั้งนะครับว่า ที่หยุดเพราะไปหาอาจารย์ และที่จะไปเต้นคือ ผมหารายได้ ถ้าให้ผมทำงานอื่น เด็กเสิร์ฟ ผมเคยทำมาแล้ว ซึ่งเวลาแบบนี่ผมคงลำบากแน่ถ้าทำ ผมต้องฝึกฝน สอบเข้ามหาลัยอีก มันจึงทำให้การเต้น เป็นทางหารายได้ที่ดีของผม แต่แฟนผมก็ไม่ยอม ไม่อยากให้ทำ

ผมควรทำยังไงดีครับ แฟนผม ผมก็รัก รายได้ผมก็อยากมี จะได้แบ่งเบาภาระของแม่ผม.

การซ้อมเต้น ผมจะทำ แต่ยังไม่ได้ไปซ้อมเลย
ผมควรทำยังไงดีครับบบ
เครียดมากกกก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



ขอขอบคุณทุกคอมเม้นท์ล่วงหน้าเลยนะครับ

ที่มา: http://pantip.com/topic/34397037
ภาพจากหนังวอเตอร์บอย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: บังไค, กุ้งฝอย, vho, ซาอิ, ยิ้มทุกวัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้เปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยคอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม Computer vision syndrome โรคยอดฮิต ของคนติดจอเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”soak: แช่ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่