หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภัทร ไม่ซีเรียสคนจับตามองเป็นเกย์ ยันแมน เปรยอยากมีแฟนแต่ไร้เวลา

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

               

 

สำหรับน้องเล็กอย่างหนุ่มภัทร  ฉัตรบรินักษ์ ซึ่งล่าสุดหนุ่มภัทรเพิ่งจะควงเพื่อนผู้ชายไปเที่ยวต่างประเทศแถมลงรูปคู่ด้วยกัน ยิ่งทำให้งานนี้คนจับตามองตอกกระแสข่าวว่าไม่แมนเข้าไปอีก ล่าสุดพอได้เจอหนุ่มภัทรเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า 

 

 "ข่าวคือจริงๆทริปนี้ไม่ได้คิดจะไปสองคนครับ แพลนไปหลายคนมาก จะไปอินเดีย แต่คุณแม่ไม่อยากให้ไปเพราะกลัวแผ่นดินไหว เลยเปลี่ยนทริปแล้วเพื่อนคนอื่นไปไม่ได้ เราก็ขอคิวละครไว้แล้วเราเลยไปไม่ได้คิดอะไร ข่าวออกไปตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันครับ รูปที่ทุกคนเห็นเป็นรูปที่ผมลงเองไม่ได้คิดอะไรครับ คือเขาอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นประเด็นเลยไม่อยากจะเป็นประเด็นอะไรอีก แต่ผมเฉยๆนะ มันไม่มีอะไรครับ คือน้องคนนี้เราสนิทกันมา4-5ปีแล้วครับ แต่บังเอิญครั้งนี้ไปสองคนแล้วผมไม่ได้คิดอะไรครับ ผมก็คุยกับเขานะ เขาก็ไม่ได้เครียด เขาเองก็ถามว่าผมเครียดหรือเปล่า แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรครับ ผมก็ตอบไป ในส่วนของงานผมก็ทำงาน กับพี่บอยไม่ได้ปรึกษาอะไรครับ แค่ข่าวเขาเองก็คงเหนื่อยแล้วครับ 

 

ที่บ้านก็มีถามว่าเป็นไงบ้าง แต่แม่คงชินแล้วทุกคนเข้ามาก็เจอข่าวบ่อยๆ จริงๆก็อยากมีแฟนนะ อยู่คนเดียวก็เบื่อ แต่จริงๆก็เรียนด้วยทำงานด้วย เวลาอยู่ที่บ้านกับแม่กับน้องยังแทบไม่มีเลยครับ แต่ถ้าคุยเขาคงรู้ได้เองแหละครับ แต่ตอนนี้ไม่มีครับ โสดสนิทครับ จริงๆก็อยากมีแฟนนะครับเบื่อเหมือนกัน"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Gym College, ซาอิ, candle, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, แย้มศรี, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยนักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้ลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!
ตั้งกระทู้ใหม่