หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภัทร ไม่ซีเรียสคนจับตามองเป็นเกย์ ยันแมน เปรยอยากมีแฟนแต่ไร้เวลา

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

               

 

สำหรับน้องเล็กอย่างหนุ่มภัทร  ฉัตรบรินักษ์ ซึ่งล่าสุดหนุ่มภัทรเพิ่งจะควงเพื่อนผู้ชายไปเที่ยวต่างประเทศแถมลงรูปคู่ด้วยกัน ยิ่งทำให้งานนี้คนจับตามองตอกกระแสข่าวว่าไม่แมนเข้าไปอีก ล่าสุดพอได้เจอหนุ่มภัทรเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า 

 

 "ข่าวคือจริงๆทริปนี้ไม่ได้คิดจะไปสองคนครับ แพลนไปหลายคนมาก จะไปอินเดีย แต่คุณแม่ไม่อยากให้ไปเพราะกลัวแผ่นดินไหว เลยเปลี่ยนทริปแล้วเพื่อนคนอื่นไปไม่ได้ เราก็ขอคิวละครไว้แล้วเราเลยไปไม่ได้คิดอะไร ข่าวออกไปตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันครับ รูปที่ทุกคนเห็นเป็นรูปที่ผมลงเองไม่ได้คิดอะไรครับ คือเขาอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นประเด็นเลยไม่อยากจะเป็นประเด็นอะไรอีก แต่ผมเฉยๆนะ มันไม่มีอะไรครับ คือน้องคนนี้เราสนิทกันมา4-5ปีแล้วครับ แต่บังเอิญครั้งนี้ไปสองคนแล้วผมไม่ได้คิดอะไรครับ ผมก็คุยกับเขานะ เขาก็ไม่ได้เครียด เขาเองก็ถามว่าผมเครียดหรือเปล่า แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรครับ ผมก็ตอบไป ในส่วนของงานผมก็ทำงาน กับพี่บอยไม่ได้ปรึกษาอะไรครับ แค่ข่าวเขาเองก็คงเหนื่อยแล้วครับ 

 

ที่บ้านก็มีถามว่าเป็นไงบ้าง แต่แม่คงชินแล้วทุกคนเข้ามาก็เจอข่าวบ่อยๆ จริงๆก็อยากมีแฟนนะ อยู่คนเดียวก็เบื่อ แต่จริงๆก็เรียนด้วยทำงานด้วย เวลาอยู่ที่บ้านกับแม่กับน้องยังแทบไม่มีเลยครับ แต่ถ้าคุยเขาคงรู้ได้เองแหละครับ แต่ตอนนี้ไม่มีครับ โสดสนิทครับ จริงๆก็อยากมีแฟนนะครับเบื่อเหมือนกัน"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Gym College, ซาอิ, candle, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, แย้มศรี, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?"HYBE" ค่ายใหญ่เกาหลี ท้าชน "ลิซ่า"..ตั้งชื่อแฟนด้อมวงใหม่ให้ซ้ำกันนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!วิธีการเก็บเงินแบบเงินมนุษย์เงินเดือนนกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่