หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โกนขน "ตรงนั้น" ...จำเป็นมั้ย?

โพสท์โดย DudeAdam

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า นักแสดงนำในหนังสำหรับผู้ใหญ่ ( Adult Video) ชื่อดังหลายท่านที่เราหลายคนต่างเคยดู ในบทบาทการแสดง และรายละเอียดบนเรือนร่างสุดสยิวกิ้วต่างๆ นั้น  ล้วนเป็นผู้นำทางแฟชั่นทางด้านนี้โดยเฉพาะ เพราะความเกลี้ยงเกลาที่ดูสะอาดสะอ้าน หรือรูปแบบขนที่มีการตกแต่งออกมาให้ดูงดงาม ไม่รกรุกรัง ช่วยเสริมบุคลิกให้การแสดงที่สื่อออกมาดูชัดเจน น่ามอง จึงไม่แปลกที่ใครหลายท่านอยากจะมีพื้นที่ส่วนบุคคลในแบบนั้นบ้าง 

 
ก่อนอื่นคงต้องขอออกตัวก่อนว่า เรื่องแบบนี้เป็นเสมือนรสนิยมในด้านการไว้ทรงผม ใครชอบแบบสะอาด เรียบร้อย หรือจะย้อมสีตกแต่งให้ดูสะดุดตา ก็ตามแต่รสนิยม ซึ่งถ้าถาม Dude Adam เราคงไม่มีคำตอบที่แน่ชัดว่า จำเป็น หรือไม่จำเป็น แต่ถ้าเกิดคุณสนใจที่จะตกแต่งให้ดูลื่นหู ลื่นตา สวยงาม ไม่น่าอายเมื่อต้องแบ่งปันพื้นที่ส่วนตัวให้คู่รักของคุณเห็น เราขอแนะนำคุณด้วยหลากหลายวิธีดังนี้ 
 

1. เล็มออกด้วยกรรไกร...

 

 วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่าย และไม่ทำให้คุณบาดเจ็บมากนัก เหมาะสำหรับมือใหม่ ขอเพียงแค่คุณมีสติและสมาธิทุกครั้งที่จะบรรจบคมกรรไกรทั้งสองด้านเข้าด้วยกัน ไม่ให้ไปโดนผิวหนังบริเวณอื่นๆ ของคุณ ก็น่าจะเพียงพอแล้ว วิธีนี้จะช่วยดูแลให้จุดนั้นของคุณให้ดูไม่รกเกินไป อาจใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นมาโป๊ะไว้ซัก 2-3 นาที ก่อนการตัดเพื่อให้เส้นขนมีความอ่อนนุ่ม และตัดแต่งได้ง่ายมากขึ้น ( ควรใช้แอลกอฮอล์ทำความสะอาดกรรไกรที่จะใช้ เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อหากมีแผล ณ บริเวณดังกล่าว )

 

 

2. มีดโกนหนวด...เกลี้ยงเกลา...ย้อนวัยเยาว์ 

 

หากคุณปรารถนาที่จะเผยสัดส่วนที่ชัดเจน วิธีนี้อาจตอบโจทย์คุณได้ แต่ยุ่งยากหน่อยนะ เพราะเมื่อคุณโกนด้วยมีดโกน เพียงไม่นานเจ้าขนก็จะกลับผุดตอแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้คุณต้องโกนถี่ขึ้น แน่นอนใครหลายคนบาดเจ็บและทรมานกับวิธีนี้มาแล้ว เนื่องจากความไม่สะอาดของใบมีดโกน และการติดเชื้อแบคทีเรียใต้ร่มผ้า ที่สร้างอาการกวนใจไม่น้อยไปหลายวัน ​Dude Adam ขอแนะนำว่าสำหรับใครที่อยากลองใช้วิธีนี้

- ควรเลือกใช้ใบมีดโกนใหม่ และทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ก่อนใช้งาน

- อย่าลืมเตรียม Pre-shave oil (Jojoba oil) จะเป็นยี่ห้อใดก็ได้ แม้ไม่จำเป็นแต่มันช่วยให้การโกนราบรื่นขึ้น

- After - shave ในแบบที่คุณชอบก็ควรเตรียมไว้เช่นกัน แต่เน้นที่ไร้น้ำหอม และแอลกอฮอล์น้อยหน่อยก็ดี เพื่อลดความเสี่ยงด้านการระคายเคือง

 - อาจใช้แป้งฝุ่นทาตัวปิดท้ายเพื่อให้รู้สึกแห้งสบาย หรือหากใครไม่ชอบแป้งฝุ่น Aloe gel หรือเจลว่านหางจรเข้ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่แพ้กัน 

 

 

3. แบตตาเลี่ยน...ตัดแต่งทรง...ได้ดั่งใจ

 

หากคุณเป็นพวกที่ชอบตัดแต่งทรง ทั้งแนวสวยงาม สะอาดสะอ้าน รวมไปถึงรองหวี อันเดอร์คัท  หรือ เล็มขอบให้สวยงาม การหาแบตตาเลี่ยนคู่ใจซักอัน จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการตกแต่งพื้นที่ส่วนตัวของคุณได้อย่างสบายใจแน่นอน วิธีนี้อาจจะต้องลงทุนซื้อแบตตาเลี่ยนที่ถูกใจไว้ซักหนึ่งชิ้น

 

อาจมีอุปกรณ์เสริม เพิ่มเติมแล้วแต่กำลังทรัพย์ของแต่ละท่าน (หวีรองเบอร์ต่างๆ / หัวแบตตาเลี่ยนสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก) แต่ Dude Adam ขอคอนเฟิร์มว่า วิธีนี้จะช่วยให้คุณตัดแต่งทรงออกมาได้ถูกใจยิ่งขึ้น จะแต่งออกมาให้เป็นรูป สามเหลี่ยม หัวใจ หรือรองหวีให้ดูสะอาดสะอ้าน จนถึงตัดเรียบสนิทก็ทำได้อย่างใจ ที่คุณปรารถนา 

 

สำหรับวิธีนี้เพียงแค่คุณฝึกใช้แบตตาเลี่ยน พร้อมหัวแต่ละประเภทให้คล่อง จินตนาการว่าตัวเองเป็นช่างตัดผมมืออาชีพ อยากบรรเลงศิลปะรูปแบบไหนก็สามารถเนรมิตสร้างสรรค์กันได้เต็มที่ 

 

ปล. หากคุณเน้นสายเกลี้ยงเกลาและใช้แบตตาเลี่ยน Dude Adam ขอแนะนำให้เตรียม After-shave gel ไว้เช่นกัน เพื่อลดอาการระคายเคืองที่อาจเกิดขึ้นได้ 

 

 

 

4. แว๊กซ์...เรียบเนียน

 

ไม่ต้องเขินอายไปหากคุณเลือกที่จะแว๊กซ์ขนบริเวณนั้น เพราะสมัยนี้ก็มีร้านรับบริการ Wax ขนสำหรับผู้ชายเกิดขึ้นไม่น้อยทีเดียว เชื่อเราเถอะว่าเหล่าพนักงานผู้ให้บริการทั้งชาย หญิง ต่างผ่านประสบการณ์เจอลูกค้ามาอย่างหลากหลายแล้วและพร้อมให้บริการที่ดีในการกำจัด หรือตัดแต่งขนของคุณอย่างแน่นอน สิ่งหนึ่งที่คุณควรรู้ก็คือ ประเภทชื่อเรียกต่าง ๆ ที่จะบอกกับเหล่าพนักงาน

 

- Bikini Line / Bikini Wax  คือการแว็กซ์ขนบริเวณที่โผล่ออกมาเมื่อเราสวมชุดว่ายน้ำแบบบิกินี (ขาหนีบ ) 

- Brazilian wax จะแว็กซ์ขนให้ลึกเข้าไปมากขึ้นจาก Bikini Line เราสามารถบอกกับพนักงานได้ว่าต้องการลึกมากน้อยขนาดไหน บางร้านก็มีการสร้างสรรค์ให้เป็นรูปแบบต่างๆ อันนี้แล้วแต่การพูดคุย 

- Hollywood wax / Whole Wax เป็นการแว็กซ์แบบหมดจด เกลี้ยงเกลา ให้คุณย้อนวัยกลับไปเหมือนเด็กๆ เลยหละ 

 

การแว็กซ์เป็นอีกวิธีที่จะช่วยยืดอายุการงอกใหม่ของขนให้ช้าขึ้น เพราะเป็นการกำจัดถึงรากขน ทั้งนี้แต่ละร้านที่เปิดให้บริการอาจมีชื่อเรียกที่แตกต่างกัน อย่าเขินอายที่จะสอบถามหละ 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DudeAdam's profile


โพสท์โดย: DudeAdam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: โยนี, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!shed : หลั่งน้ำตาcompel: บังคับไปต่างประเทศใช้บัตรไหนดี บัตรเครดิต vs บัตรเดบิต vs travel card
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!shed : หลั่งน้ำตา
น้องชุมพู่แพต-ชญานิษฐ์ & จูเน่ เพลินพิชญา @ L'Officiel Thailand April 2024กรูไม่ได้อยากเป็นชู้แต่กรูแค่อยากเป็น...ของสามีมรึงLatest model from China
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่