หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดฮือฮา!! คุณแม่เมืองคอน คลอดลูกแฝด 4 ชาย 3 หญิง 1

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

สุดฮือฮา!! คุณแม่เมืองคอน คลอดลุกแฝด 4 ชาย 3 หญิง 1

 
3 พฤศจิกายน 2558 ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับรายงานว่ามีหญิงสาวมาคลอดลูก โดยเป็นลูกแฝด 4 คน ทราบชื่อคุณแม่คือ น.ส.สุธิดา ถึงสงคราม อายุ 21 ปี มีญาติมาเยี่ยมกันไม่ขาดสาย ส่วนสามีดีใจสุด ๆ ที่ปลอดภัยทั้งแม่และลูก เพราะเป็นการคลอดก่อนกำหนด โดยมีอายุครรภ์เพียง 33 สัปดาห์ หรือ 8 เดือน 1 สัปดาห์ กำหนดคลอดจริง ๆ คือวันที่ 22 ธันวาคม 2558 ซึ่งหลังจากผ่าคลอดเด็ก ๆ แข็งแรงทุกคน ส่วนชื่อของเด็กแฝดทั้งสี่คือตั้งเรียงตามลำดับเลย คือ ทู, ทรี, โฟร์ และไฟว์
นายตะวันผู้เป้นสามีกล่าวว่า ที่ได้ลูกแฝดสี่ในครั้งนี้เพราะเชื่อว่า ตนได้ไปขอพรพระเจ้าศรีธรรมาโศกราช เพื่อให้ภรรยาตั้งครรภ์ เพราะอยากมีลูก ซึ่งมาถามกันทีหลังกับภรรยาว่าขออะไรไป ภรรยาและ คุณตะวันขอเหมือนกันคือลูกแฝด งานนี้เลยได้มา 4 คนทีเดียวเลยจ้ายินดีด้วยนะค่ะ ^^
 
 
สุดฮือฮา!! คุณแม่เมืองคอน คลอดลุกแฝด 4 ชาย 3 หญิง 1
ที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/128354.html
เครดิต:ขอบคุณภาพจาก http://www.konnakhon.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Punthorn, Ployza, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนน"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรส"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!
ตั้งกระทู้ใหม่