หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อับอายไปถึงชาติหน้า !! สาวส่งรูปโชว์เต้า ให้แฟนหนุ่ม แต่พลาดส่งผิดให้หัวหน้าของเธอ หงายเงิบเมื่อเจ้านายตอบกลับมาด้วยข้อความนี้

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

20151103105523.jpg

สาวดวงซวย ส่งรูปเปิดเต้าพร้อมข้อความสุดชวนคิดลึกส่งให้แฟนหนุ่ม แต่พลาดส่งผิดให้เจ้านาย งานนี้ความซวยเลยมาเยือน

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2558 เว็ปไซด์เดลี่เมล ได้เผยเรื่องราวอันน่าอับอาย กรณีหญิงสาวรายหนึ่งต้องการส่งรูปโชว์หน้าอกให้แฟนหนุ่มที่กำลังคบหาอยู่ ผ่านโปรแกรมสแน็ปแชท แต่กดส่งผิด ไปเข้าเครื่องของเจ้านายตัวเอง พร้อมข้อความว่า “ดูสิ สุดสัปดาห์นี้คุณได้พลาดอะไรไป”

จากนั้นเพียงไม่นานเจ้านายของเธอก็ส่งข้อความกลับมาว่า สวัสดี รู้ว่าคุณคงไม่ได้ตั้งใจจะส่งสิ่งนี้มามาให้หรอกนะ แต่ขอให้ช่วยระวังให้มากหน่อย นี่ เจ้านาย นะ” พร้อมขีเส้นใต้เน้นที่คำว่า “เจ้านาย” แบบชัดๆ เรียกได้ว่า อายไม่รู้จะเอาหน้ไปไว้ที่ไหนได้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Ployza, kit, ดาวศุกร์, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีงานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไป20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์นักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วนักบินผิวสีถูกตำรวจยิงดับ หลังตำรวจบุกเข้าผิดบ้านบริษัทชาดำ ปลอมหน้าเจย์โจว และ ปลอมชื่อบริษัทผลิต
ตั้งกระทู้ใหม่