หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากเล่าเรื่อง คนใกล้ตายเห็นอะไร ?????

เนื้อหาโดย Fuckyou

พี่สาวผมเป็นครู เกิดอาการปวดท้องถ่ายไม่ออก กว่าจะรู้ว่าก้อนมะเร็งอุดตันลำไส้ มันก็ขยายลามไปยังตับแล้ว สาระพัดยา สาระพัดหมอไปมาหมด อยู่รักษาตามอาการมาได้ 2 ปีกว่า เดือนสุดท้ายที่แกจะไปช่วงนี้ร่างกายทรุดลงไปมาก กิจวัตรที่ต้องใส่บาตรทุกเช้า เริ่มเดินออกไปใส่บาตรไม่ได้ ท้องก็ป่องออกไปเรื่อยๆ ตัวเหลืองตาเหลือง กินข้าวได้น้อย แกบอกกับพ่อว่า ถ้านู๋เข้าโรงพยบาลครั้งนี้แล้วคงไม่ได้ออก ผมกับพ่อเลยปรึกษากันว่าจะให้หลาน คือลูกของพี่สาวบวชช่วยแม่เผื่อจะดีขึ้น พูดปุ๊ปไปตามหลานชาย 2 คนมาโกนหัวรีบบวชให้แม่ เพราะคิดว่าไปบวชตอนตายแม่คงไม่เห็นชายผ้าเหลืองเป็นแน่แท้ บวชแล้วมาบิณฑบาตรให้แม่ใส่บาตรได้ 3 วันแม่ก็เข้าโรงพยาบาลช่วงเช้า

ช่วงบ่ายมีอีกาตัวใหญ่มาจับเสาไฟหน้าบ้านร้อง กาๆ อยู่นาน ซึ่งปกติแถวนั้นก็ไม่เห็นอีกามานานแล้ว พ่อได้ยินเสียงก็ตกใจมาไล่มันหนีไป เข้าโรงพยาบาลอยู่2 วัน หลวงพ่อสั่งให้ลูกเณรถือใบลานไปเทศน์ให้โยมแม่ฟัง แม่ติดกัณเทศน์มา200 หน้าตาพี่สาวสดชื่นขึ้นมาก

วันถัดมาอาการเริ่มทรุดลงเรื่อย สมองรับรู้บ้าง ไม่รับรู้บ้าง นอนเสียส่วนใหญ่ ข้าวก็ทานไม่ได้

ประมาณ 5 โมงเย็นญาติๆ และลูกมาอยู่ในห้องประมาณซัก 6 คน ลูกสาวบอกว่าแม่ ลุกมากินข้าวหน่อยนะแม่ พี่สาวก็ลุกขึ้น เดินไปเดินมาได้อีกต่างหาก มื้อนี้แกกินอร่อย กินได้เยอะ ตาสดใสเหมือนเด็กๆ ขณะที่เคี้ยวข้าวอยู่ในปาก แกก็ชี้ไปที่ปลายเตียงว่างๆว่านางฟ้ามาแล้ว พร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุข

ทุกคนในห้องเงียบ....ได้แต่มองหน้ากัน ลูกสาวก็ถามย้ำไปอีกว่า ไหนๆแม่นางฟ้า แกก็ชี้ไปที่ปลายเตียงเหมือนเดิม บอกว่านั่นไง นางฟ้าสวยๆ.......หลังอาหารมื้อนี้ ยาหลังอาหารก็ทานไม่ได้ เพราะกลืนไม่ลง แกจากไปอย่างสงบประมาณตอนตี 4

ทำให้รู้ว่า สิ่งที่พี่สาวเห็นก่อนตาย.....คือนางฟ้า อาจเป็นเพราะผลบุญที่ได้ทำมากับ ลูกชายได้บวชเณรให้ใส่ก่อนตายนั่นเอง

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, พี่ใหญ่ เคลียร์ทาง, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่