หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขนลุก! สังเกตุดีๆมีวิญญาณผู้ชายมองศพตัวเองอยู่ สงสัยยังไม่รู้ว่าตัวเองตาย!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

02112015_IMG_1446458555_399

ชาวเน็ตฟิลิปปินส์แห่แชร์รูปชวนขนหัวลุก วิญญาณผู้ตายปะปนในฝูงชนยืนดูศพของตัวเองถูกยิงตายอยู่ข้างถนนเมืองเกซอนซิตี
เว็บไซต์ สาระบันเทิงฟิลิปปินส์ “เทรนดิงนิวส์พอร์ทัล”รายงานจากเมืองเกซอนซิตี ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ว่า ชาวเน็ตฟิลิปปินส์แห่แชร์รูปภาพชวนขนหัวลุก เมื่อเหตุการณ์ยิงกันจนมีผู้เสียชีวิตที่เกิดขึ้นที่เขตนอร์ธ โอลิมปัส เมืองเกซอนซิตี กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เนื่องจากหนึ่งในฝูงชนที่ยืนปะปนมุงดูสภาพศพผู้เสียชีวิต แต่งกายด้วยเสื้อสีเขียว กางเกงยีนส์ และย้อมผมสีเดียวกับผู้เสียชีวิต ถูกชาวเน็ตเชื่อว่าเป็นวิญญาณของผู้ตายเองมายืนดูศพด้วย

VVVNDX_ZcqSjZ

ในตอนแรกภาพ ดังกล่าวถูกโพสต์บนกลุ่ม “MIO NATION”ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ “เฟซบุ๊ค”โดยผู้ใช้ชื่อ “Xian Ramos” ทุกคนที่อยู่ในกลุ่มคิดว่า มันเป็นเพียงภาพอุบัติเหตุยิงกันธรรมดา จนกระทั่งผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชื่อว่า “Jose Ryan Poloyapoy” โพสต์ภาพนี้ลงในกรุ๊ป “Benta Kotse” อีกครั้งและเขียนในภาพให้ดูว่า วิญญาณคนตายเป็นหนึ่งในคนที่กำลังมุงดูศพ ดูเหมือนว่า หนุ่มที่เสียชีวิตจะยังไม่รู้ตัวว่าเขาตายไปแล้ว

อย่างไร ก็ตามภาพนี้ได้ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตบางกลุ่มกล่าวว่า มันเป็นภาพที่ได้รับการตัดต่อมาแล้ว ส่วนชาวเน็ตอีกกลุ่มเผยว่า มันเป็นภาพจริงที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ทั้งนี้ชาวเน็ตฟิลิปปินส์ยังถกเถียงกัน และไม่สามารถสรุปได้ว่ารูปถูกตัดต่อหรือไม่หรืออาจเป็นคนลักษณะเดียวกับผู้ ตายมายืนดูศพก็เป็นได้.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ เคลียร์ทาง, Faddy, zerotype, พูดไปก็เท่านั้น, Noina stupid, willbe, Bee TheFaceThailand, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, nkart, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?งูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียนช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคน5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนรวมดวงเด่น ดวงปัง ดวงดี ในเดือนพฤษภาคม ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ
ตั้งกระทู้ใหม่