หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผ้าเหลืองฉาว!!! หลวงพี่ใจปล้ำ เปิดห้องเลี้ยงสาว เที่ยว 2 วันใช้เงินกว่า 4 หมื่นบาท

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

20151102131916.jpg

ผ้าเหลืองฉาว!!! หลวงพี่ใจปล้ำ เปิดห้องเลี้ยงสาว เที่ยว 2 วันใช้เงินกว่า 4 หมื่นบาท

ตำรวจสุรินทร์รวบ เจ้าอาวาส กลางโรงแรมเปิดห้องเจอหญิงสาวอาบอบนวด ออกมาเที่ยว 2 วัน ใช้เงินกว่า 4 หมื่นบาท บวชเรียนมา 18 พรรษาไม่ได้ช่วยอะไรเลย

เมิ่อวันที่ 1 พ.ย. 58  มีพลเมืองดีโทรแจ้ง สภ.สุรินทร์ ว่ามีพระภิกษุปลอมตัวเป็นฆราวาส เปิดห้องพักมั่วสีกา ร.ต.ต. อิสรพงษ์ พรอมตระกูล ร้อยเวร สภ.สุรินทร์ พร้อมตำรวจสายตรวจ จึงเข้าตรวจสอบ ห้อง208 ภายในห้องพบ นายเปลื้อง อายุ 64 ปี  พร้อมขวดยาบำรุงร่างกายที่ดื่มไปแล้วจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังพบสบง จีวร ภายในกระเป๋าโดยนายเปลื้อง อ้างว่าเพิ่งสึกเมื่อวันออกพรรษาที่ผ่านมา หลังบวชได้ 5 พรรษา จึงเก็บสบง จีวร ไว้เป็นที่ระลึก 

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานไปที่ อ.กาบเชิง และได้รับการยืนยันว่า ไม่มีชื่อวัดดังกล่าว สอบถามกันนานกว่า 15 นาที นายเปลื้องได้ยอมรับว่า เป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน ต.อาโพน อ.บัวเชด และเป็นเจ้าคณะตำบลอาโพน บวชเรียนมา 18 พรรษา 

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม นายเปลื้อง ได้แจ้งต่อเจ้าคณะอำเภอบัวเชด ว่า จะเดินทางไปอบรมศีล 5 ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ และได้มาจอดรถในซอยโรงเรียนสุรินทร์ศึกษา ก่อนเปลี่ยนชุดเป็นฆราวาส เพื่อเปิดห้องพักโรงแรม พนักงานเกิดข้อสงสัยในพฤติกรรม เพราะไม่ชอบสวมรองเท้า และปกติจะเรียกแทนตัวเองว่า "ป๋า" แต่บางครั้งก็แทนตัวเองว่า "อาตมา" จนพนักงานทุกคนต่างเรียกกันว่า "เสี่ยหลวงพี่" กระทั่งมาถูกจับกุม

พนักงานของโรงแรมให้การว่ากับเจ้าหน้าที่ว่า  พบนายเปลื้องมาใช้บริการเดือนละ 1 ครั้ง และมักเรียกพนักงานอาบ อบ นวด มาครั้งละ 2 คน พร้อมสั่งอาหารมาเลี้ยงอย่างเต็มที่ บางครั้งชวนสาวเสิร์ฟ 3-4 คนมาร่วมดื่มสุราให้ห้องพักด้วย โดย 2 วันที่ผ่านมาใช้เงินไปถึง 40,000 บาท 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายเปลื้อง ไปพบพระครูอนุวัฒน์ปัญญาภรณ์ รองเจ้าคณะอำเภอเมืองสุรินทร์ เจ้าอาวาสวัดหนองบัว เพื่อดำเนินการสึกพร้อมทำบันทึกพฤติกรรมปาราชิกขั้นรุนแรง พร้อมประสานไปยัง อำเภอบัวเชด อายัดทรัพย์สินของทางวัดบ้านอาโพน ตรวจสอบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: แมน ๆ เตะบอลกัน, Ployza, SiamSith, บังไค, ป๋ามาร์เวล, กุ้งฝอย, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, ปุ้ม, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกง
ตั้งกระทู้ใหม่