หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวนนงนุช เผยภาพ “มะพร้าวก้นสาว” หลังรอมานานเกือบ 5 ปี

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

20151102143432.jpg

สวนนงนุช เผยภาพ “มะพร้าวก้นสาว” หลังรอมานานเกือบ 5 ปี

สวนนงนุช จ.ชลบุรี โชว์มะพร้าวก้นสาว เป็นครั้งแรกหลังรอมานานเกือบ 5 ปี นับว่าเป็นพืชชนิดหนึ่งที่หายากของโลก

เช้าวันนี้ (2 พ.ย.58) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี เปิดโชว์ผล "มะพร้าวก้นสาวเป็นครั้งแรกหลังรอออกลูกจนสุกใช้เวลาร่วมกว่า5ปี การออกลูกของมะพร้าวในครั้งนี้ทางสวนนงนุชได้ปลูกไว้ 25 ต้น และเป็นต้นที่ 2 ที่ให้ผลผลิตในครั้งนี้ มะพร้าวก้นสาวนี้มีถิ่นกำเนิดมาจากประเทศเซเซลล์ ในมหาสมุทรอินเดีย

ด้านนายกัมพล ตันสัจจา ได้กล่าวว่ามะพร้าวก้นสาวที่ออกลูกในครั้งนี้ ได้ปลูกไว้ในสวนปาล์มโลกของสวนนงนุชพัทยา ก่อนจะออกลูกเป็นครั้งแรกเฝ้าดูแลมานานกว่า 5 ปี มะพร้าวก้นสาว หรือ มะพร้าวทะเลนั้น ผลของมันไม่สามารถประเมินราคาได้ และปัจจุบันถูกระบุเป็นพันธุ์ไม้ที่สั่งห้ามนำออกนอกประเทศแล้ว เนื่องจากเป็นพืชที่หายากชนิดหนึ่งของโลก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยลองเช็คดูซิ...คุณมีลักษณะ 5 ข้อ ของคนที่มี Toxic Mind หรือไม่ ?อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยโพยโกงสอบอายุกว่า 600 ปี ?ขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักท่องเที่ยวอึ้ง!! หลังสิงโตขึ้นมาซั่มบนหลังคารถรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนญี่ปุ่นเตรียมสร้างสนามกีฬา บนพื้นที่ตลาดปลาดังในตำนาน
ตั้งกระทู้ใหม่