หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครชอบฝันต้องลอง!! “ทำนายความฝัน ตามแบบฉบับฝรั่งๆ” ที่ก็เป๊ะไม่แพ้ใคร!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

Edgar Cayce เคยกล่าวไว้ว่า “ความฝันของคุณในวันนี้ คือคำตอบของคำถามในวันพรุ่งนี้”

หลายคนอาจคิดว่าความฝันนั้นเป็นเรื่องงมงาย มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ว่าสิ่งที่เราเก็บไปฝันนั้นเกิดจากสิ่งที่เราเจอหรือพบเห็น ในบางครั้งอาจเกิดจากจิตใต้สำนึกของคุณเอง

สำหรับบ้านเรานั้น ในเรื่องของความเชื่อมักเป็นที่นิยม รวมไปถึงฝันบอกเหตุด้วยเช่นกัน ใครจะรู้หล่ะว่าบางครั้งความฝันก็สามารถบอกสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ นี่ไม่ใช่สิ่งที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ ซึ่งก็ไม่ใช่แค่บ้านเราหรอกนะที่จะมีความเชื่อแบบนี้ ทางฝั่งฝรั่งเองก็มีความเชื่อเกี่ยวกับความฝันเหมือนกันนะจะบอกให้!

ฝันเห็นเกี่ยวกับน้ำ

การฝันเห็นน้ำอยู่ตรงหน้าคุณ ถือว่าเป็นความฝันที่ดี การฝันเห็นน้ำที่นิ่งไม่มีคลื่นใดๆนั้นหมายถึงชีวิตของคุณกำลังจะได้รับความสงบสุขหลังจากที่ต้องเจอเรื่องเหน็ดเหนื่อยมานาน

ฝันเห็นสัตว์

การที่คุณฝันว่าคุณกำลังถูกไล่ล่าจากสัตว์และคุณเองก็ยังตกอยู่ภายใต้ความหวาดกลัวแบบสุดขีด ความฝันนี้แสดงให้เห็นว่าส่วนลึกส่วนหนึ่งของจิตใจของคุณเชื่อมต่อกับธรรมชาติและความอยู่รอด

ฝันเห็นเด็กทารก

ความฝันนี้บ่งบอกว่าคุณกำลังจะได้รับข่าวดี ความสุข เป็นสัญญาณของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ

ฝันว่าโดนจับหรือติดกับ

ความฝันแบบนี้ไม่ได้บ่งบอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแต่มันบ่งบอกถึงปัจจุบันของคุณ ความฝันนี้สะท้อนให้เห็นว่าตัวคุณเองในวันนี้อาจจะยังใช้ชีวิตได้ไม่ดีพอ สะท้อนถึงศักยภาพในการทำงานของคุณที่ไม่เต็มที่และมันอาจทำให้คุณคิดจะยอมแพ้ แต่อย่าลืมว่าชีวิตคุณมีทางเลือกเสมอถ้าคุณไม่ยอมแพ้นะ

ฝันว่าแต่งงาน

ความฝันนี้บ่งบอกได้ว่าคนในครอบครัวของคุณรวมไปถึงญาติของคุณอาจจะมีข่าวดีเร็วๆนี้หล่ะ

ฝันเห็นความตาย

ความฝันนี้เป็นความเชื่อที่เหมือนกับคนไทย นั่นคือการฝันว่าเห็นใครตายนั้นแสดงว่าเขาได้ถูกต่อชีวิตให้ยืนยาวขึ้น

ฝันว่าตกจากที่สูง

ความฝันนี้บ่งบอกได้ว่าคุณกำลังจะได้รับอิสระภาพ ความอึดอัดทั้งหลายจะหายไป

ฝันเกี่ยวกับเซ็กส์

หากฝันว่ามีเซ็กส์กับใครแล้วหล่ะก็ นั่นแสดงว่าในใจลึกๆคุณปรารถนาที่จะมีเซ็กส์กับคนนั้นจริงๆ และยังมีอีกความหมายนึงที่บ่งบอกว่าสุขภาพของคุณอาจกำลังมีปัญหาได้

ฝันเห็นภูเขา

การฝันเห็นเทือกเขานั้นแสดงว่าคุณกำลังจะเจออุปสรรค แต่ถ้าฝันว่าตัวคุณเองกำลังปีนเขา นั้นแสดงถึงว่าสิ่งที่คุณได้พยายามทำอยู่นั้นกำลังจะประสบความสำเร็จเร็วๆนี้แล้วหล่ะ

 

ฝันเห็นการฆาตรกรรม

ถ้าคุณฝันว่าตัวคุณเองกำลังจะพยายามฆ่าใครซักคน นั่นแสดงว่าคุณกำลังคิดร้ายกับใครคนนั้นและยังแสดงถึงส่วนลึกของจิตใจของคุณที่คิดร้ายกับเขาคนนั้นอีกด้วย

ฝันเห็นผู้คน

การฝันแบบนี้แสดงถึงสภาพจิตใจของคุณ และอาจแสดงให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะของบุคลิกภาพของตัวคุณเองต่อหน้าคนอื่น

ฝันเห็นถนนลาดยาว

ความฝันนี้บ่งบอกถึงทิศทางของคุณในีชีวิต ฝันว่าเห็นถนนลาดยาวหมายถึงว่าคุณมีความชัดเจนในเป้าหมายและความสำเร็จต่อตัวคุณเอง

ฝันว่าโดนกลั่นแกล้ง

ความฝันแบบนี้ถูกพบว่าเป็นความฝันที่คนมักฝันได้บ่อยๆ มันแสดงให้เห็นถึงความหวาดกลัวและความระแวง ซึ่งคุณอาจกำลังคิดหนีปัญหาอยู่

ฝันเห็นงู

ความฝันนี้บ่งบอกได้ว่าคุณควรจะระมัดระวังและไม่เชื่อใจไว้ใจใครมากจนเกินไป แม้กระทั่งเพื่อนสนิทของคุณเอง

จะเห็นได้ว่าความแต่งต่างของการทำนายฝันแบบฝรั่งๆนั้นจะใช้หลักจิตวิทยาและจิตใต้สำนึกควบคู่ไปกับการคาดเดา หากคุณเคยฝันแบบนี้หล่ะก็ลองทบทวนดูซิ่ว่าตรงหรือไม่อย่างไร ?

 

ข้อมูลและรูปภาพ wittyfeed

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, chababahn, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กระบี่ไร้เทียมทาน" แต่โชคชะตาของ ‘ฮุ้นปวยเอี๊ยง’ นั้นแสนอาภัพโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!รีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์"มัสก์" เผยไม่สนว่าใครจะฆ่า "ทรัมป์" หรือ "แฮริส"บุคคล​ในประวัติศาสต​ร์​จีนสวยแต่มีพิษ แมงกระพรุน Carabelaวุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นจงอางยักษ์!บุกเล้าหวังเขมือบไก่ ถูกตาข่ายพันยังไม่สิ้นฤทธิ์ผักกะโดน โดนใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผอ. อ้าง ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่านแต่แรก จนท.ทำข้อมูลชื่อที่ 1 ผิดโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!โหนกระแสวันนี้ อย่างเดือด!!!! ครูเบญ มาเรียกร้องขอความเป็นธรรม จากที่มีชื่อว่าสอบได้ที่ 1 ผ่านไป 3 วันชื่อหาย กลายเป็นชื่อคนอื่นมาแทนวุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
จันทรุปราคา กันยายน 2567 5 ราศีนี้ ดวงดีสุดขีดซื้อมั้ย!'เตียงไม้สะกดวิญญาณ'!!คนเกิดวันพุธกลางวันและกลางคืน!!คนเกิดวันอังคาร
ตั้งกระทู้ใหม่