หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ภาพถ่ายลึกลับ ที่หาข้อพิสูจน์ไม่ได้ ว่ามันคืออะไร?

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย พลีชีพ

10.The Babushka Lady มีหลักฐานการลอบสังหาร JFK หรือไม่? 

10 ภาพถ่ายลึกลับ ที่หาข้อพิสูจน์ไม่ได้ ว่ามันคืออะไร?

ผู้หญิงในภาพ the Babushka Lady เธอปรากฎในทุกๆ ภาพของวิดีโอการถูกลอบสังการของประธานาธิบดี John F. Kennedy  ซึ่งทางตำรวจพยายามหาว่าเธอนั้นอยู่ที่ไหน เผื่อว่าเธอจะมีเบาะแสเกี่ยวกับการตายของประธานาธิบดี แต่ถึงจนตอนนี้ก็ไม่มีใครพบเธอผู้นี้เลย!! 

 

9. Hessdalen Lights: แสงที่เกิดจากเอเลี่ยน หรือแสงจากธรรมชาติ?

10 ภาพถ่ายลึกลับ ที่หาข้อพิสูจน์ไม่ได้ ว่ามันคืออะไร?

Hessdalen Lights คือแสงที่ปรากฎให้เห็นตลอดปีบนท้องฟ้าเหนือประเทศนอเวย์  โดยในช่วงปี 1981-1984 เป็นช่วงที่แสงปรากฎให้เห็นบ่อยมากๆ ประมาณ 15-20 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่ในปัจจุบันนั้นได้ลดน้อยลงไปมากมาให้เห็นเพียง 15-20 ครั้งต่อปีเท่านั้นเอง และแสง Hessdalen Lights ตามหลักวิทยาศาสตร์นั้นยังพิสูจน์ไม่ได้ว่ามันเกิดขึ้นมาจากอะไร บ้างก็ว่าแสงธรรมชาติ บ้างก็คิดว่าอาจจะมาจากเอเลี่ยนหรือเปล่า? 

8. ความลึกลับที่เกาะ HooK

10 ภาพถ่ายลึกลับ ที่หาข้อพิสูจน์ไม่ได้ ว่ามันคืออะไร?

ภาพนี้ถูกถ่ายเมื่อประมาณ 50 ปีที่แล้ว เป็นภาพถ่ายของ Robert Le Serrec ที่ได้ไปล่องเรือกับครอบครัว เที่ยวทะเลที่เกาะ Hook นอกจากฝั่งรัฐควีนส์แลนด์ รัฐออสเตรเลีย ซึ่งภรรยาของเขาได้เห็นว่ามีตัวอะไรอยู่ในน้ำ ขนาดใหญ่ยาวประมาณ 75-80 ฟุต ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าไปดูใกล้ๆ และเจ้าตัวประหลาดดังกล่าวก็อ้าปากใส่ ทั้งสองสามีภรรยาเกิดอาหารตกใจจึงวิ่งกลับเข้าไปในเรือ พอออกมาดูอีกครั้งเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนั้นก็ได้หายไปแล้ว และยังไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่เห็นนั้นมันคืออะไรกันแน่ 

7. นักบินอวกาศโซลเวย์เฟิร์สผู้ลึกลับ

10 ภาพถ่ายลึกลับ ที่หาข้อพิสูจน์ไม่ได้ ว่ามันคืออะไร?

 

ภาพนี้เป็นภาพที่  Jim Templeton  ถ่ายรูปลูกสาววัย 5 ขวบของเขาในวันที่อากาศสดใส บริเวณโซเวย์เฟิร์ส คัมเบอร์แลนด์  เมื่อนำไปฟิล์มไปล้าง เขาจึงพบว่าในรูปมีคนใส่ชุดบักบินมายืนอยู่ด้านหลังลูกสาวของเขา ทั้งที่ในวันนั้นเขายืนยันว่าไม่มีใครยืนอยู่ตรงนั้นแน่ๆ ซึ่งภาพของเขานั้นก็ได้รับความสนใจ ทั้งนักวิเคราะห์ และผู้เชี่ยวชาญต่างก็วิเคราะห์ว่ามันอาจจะเป็นภาพถ่ายมนุษยฺต่างดาวของจริง แต่ก็ยังไม่มีผลพิสูจน์แน่ชุดออกมายืนยันว่าจริง หรือปลอม 

6. ใบหน้าของคนที่ตายไปแล้ว บนเรือ S.S. Watertown 

10 ภาพถ่ายลึกลับ ที่หาข้อพิสูจน์ไม่ได้ ว่ามันคืออะไร?

ในปี 1924  James Courtney และ Michael Meehan  ได้ทำความสะอาด คาโก แทงค์ บนเรือ S.S. Watertown ที่กำลังจะมุ่งหน้าไปนิวยอร์ก แต่ระหว่างทางทั้ง2 คนได้เกิดสำลักแก๊ส และเสียชีวิตลงบนเรือ จึงทำให้พวกเขาต้องถูกฝังอยู่ในทะเล หลายวันต่อมา มีคนเห็นใบหน้าของพวกเขาทั้งสองคนสะท้อนน้ำขึ้นมาแบบชัดเจน!!! 

5. ดาวเทียมของเอเลี่ยน มาโคจรรอบโลกจริงๆ หรือ?

 

10 ภาพถ่ายลึกลับ ที่หาข้อพิสูจน์ไม่ได้ ว่ามันคืออะไร?
ถ้าคุณเชื่อในทฤษฎี Black Night คุณก็คงภาพนี้ที่หลายคนคิดว่ามันเป็นดาวเทียมของมนุษย์ต่างดาว โดยภาพดังกล่าวมีข่าวลือว่าเป็นจานดาวเทียมที่เกิดขึ้นในปี 1950s ตอนนั้นหนังสือพิมพ์ระบุว่า นักวิจัย Donald Keyhoe อ้างว่า สหรัฐฯ ค้นพบจานดาวเทียว 2 ดวงโคจรรอบโลก ทั้งๆ ที่ในเวลานั้น ไม่ได้มีการปล่อยดาวเทียมออกมา
 
 
4. มื้อค่ำครอบครัว คูเปอร์ กับแขกพิเศษที่ไม่ได้รับเชิญ
 
10 ภาพถ่ายลึกลับ ที่หาข้อพิสูจน์ไม่ได้ ว่ามันคืออะไร?
ภาพถ่ายชวนขนลุกภาพนี้เป็นภาพแรกของครอบครัว Cooper ในช่วงเวลาดินเนอร์ กับบ้านใหม่หลังใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ ซึ่งเมื่อเขาได้ไปล้างรูปออกมาก็ปรากฏภาพ คล้ายๆ มีคนห้อยตัวลงมาจากเพดาน และพวกเขาก็ไม่รู้ และหาสาเหตุไม่ได้ว่าสิ่งที่เห็นในภาพนั้นมันคืออะไร? 
 
 
3. ปิระมิด อยู่บนด้านมืดของดวงจันทร์? 
 
10 ภาพถ่ายลึกลับ ที่หาข้อพิสูจน์ไม่ได้ ว่ามันคืออะไร?
ภาพถ่ายระหว่างการบินครั้งสุดท้ายไปดวงจันทร์จากยาน Apollo 17 ในภาพหากสังเกตแล้วจะเห็นว่ามีลักษณะเป็นรูปสามเหลี่ยม ว่ากันว่าเป็นภาพของ ปิรามิดขนาดใหญ่ ที่อยู่บนด้านมืิดของดวงจันทร์ และหลายคนก็คิดว่า NASA นั้นได้ปิดบังเรื่องนี้ไว้หรือเปล่า? ถึงอย่างไรก็ตามยังไม่มีใครสามารถยืนยันได้จริงๆ ว่ามีปีระมิดอยู่จริงหรือไม่?
 
 
2.Freddy Jackson ผู้ล่วงลับ ที่กลับมาถ่ายรูปหมู่อีกครั้ง
 
 
10 ภาพถ่ายลึกลับ ที่หาข้อพิสูจน์ไม่ได้ ว่ามันคืออะไร?
เรื่องนี้เกิดขึ้นในปี 1919 นาย Freddy Jackson ได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุขณะซ่อมเครื่องบินของ Sir Victor Goddard และจากนั้น 2 วันต่อมา ได้มีการถ่ายรูปหมู่กองบิน และที่น่าขนลุกสุดๆ ก็คิอ ในภาพนั้นได้ปรากฏรูปของ Freddy Johnson ที่ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ซึ่งทุกคนต่างยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่าใช่เขาจริงๆ และภาพหมู่ภาพนี้ ก็ได้ถูกนำไปใช้ในงานศพของ Freddy Jackson ด้วย
 
 
1. การตายอย่างลึกลับของ 'Elisa Lam'
 
10 ภาพถ่ายลึกลับ ที่หาข้อพิสูจน์ไม่ได้ ว่ามันคืออะไร?
 
Elisa Lam นักศึกษาวัย 21 ปี เธออาศัยอยู่ในโรงแรม Hotel Cecil  ที่ Los Angeles เธอได้หายตัวไปในเดือนมกราคมเมื่อปี 2013 และต่อมามีพบศพเธอเสียชีวิตอยู่ในแทงก์น้ำของโรงแรม ซึ่งก่อนที่เธอจะหายตัวไป ภาพจากกล้องวิดีโอของโรงแรมได้บันทึกภาพเธอไว้ขณะอยู่ในลิฟท์ ตอนเธออยู่ในลิฟท์นั้นได้ทำพฤติกรรมแปลกๆ เธอกดลิฟท์หลายชั้นมาก แต่ลิฟท์ไม่ยอมปิด เธอจึงชะโงกหน้าออกไปดูหน้าลิฟท์ และกลับเข้ามา ทำท่าเหมือนแอบใคร และเดินออกไปดูอีก ซึ่งระหว่างนั้นประตูลิฟท์ก็ยังคงไม่ปิดเปิดอยู่ตลอด จนนาทีที่ 1.57 เธอก็ทำท่าทางแปลกประหลาดเหมือนยืนคุยกับใครที่หน้าลิฟท์ จากนั้นเธอก็หายไป และลิฟท์ก็กลับมาใช้ได้ปกติ ต่อจากนั้นอีกสามสัปดาห์ก็มีคนไปพบศพเธออยู่ในแทงก์น้ำบนดาดฟ้า ตำรวจสรุปผลการชันสูตรศพว่าเป็นการฆ่าตัวตาย!! ซึ่งไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ หรือสารเสพย์ติดภายในร่างกายแต่อย่างใด
หลายๆ คนจึงคิดว่าเธอไม่ได้ฆ่าตัวตายเองเพราะบนดาดฟ้าจะขึ้นไปได้ต้องมีคีย์การ์ด และมีระบบแจ้งเตือนฉุกเฉิน อีกประเด็นคือแทงค์น้ำอยู่สูงมากเกินกว่าที่เธอจะปีนขึ้นไปเองได้ และเป็นไปไม่ได้ว่าเธอจะปิดฝาแทงก์น้ำด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีอีกสาเหตุที่หลายคนสงสัยว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรมก็เป็นได้ เพราะโรงแรมที่เธออาศัยอยู่นั้นมีประวัติการฆาตรกรรมต่อเนื่องเกิดขึ้น มีการสันนิษฐานด้วยว่า คลิปดังกล่าวเป็นการนำเอาช่วงเวลาสองเหตุการณ์มาวางทับซ้อนกัน รวมคลิป แล้วลบบางอย่างออกไป แต่ถึงจะมีเสียงเดาเหตุการณ์กันอย่างไรคดีนี้ตำรวจก็ได้สรุปและปิดคดีไปที่เรียบร้อยแล้วว่า เป็นการฆ่าตัวตายของ  'Elisa Lam' ว่ากันว่าเหตุการณ์ในคดีนี้คล้ายกับในภาพยนตร์เรื่อง Dark water ที่เคยฉายไปเมื่อปี 2005 ด้วย
 
อ่านเรื่องนี้เพิ่มเติม
ปริศนาการตายอย่างหลอนของ Elisa Lam
http://pantip.com/topic/31161828
 
สรุปว่า คดีของ Elisa Lam นี่เป็นคดีฆาตกรรม หรือว่า ฆ่าตัวตาย คะ
http://pantip.com/topic/31164273
แหล่งที่มา: http://www.yenta4.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: njack, แย้มศรี, พลีชีพ, นางเบิร์ด, ShadowMan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทสร้างอุโบสถ ทำไมต้องฝังลูกนิมิต ?เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่