หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“บุ๊คโกะ” เป๊ะเวอร์แชะภาพหวิวหนุ่มรุมสยิว

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

“บุ๊คโกะ” เป๊ะเวอร์แชะภาพหวิวหนุ่มรุมสยิว

“บุ๊คโกะ” เป๊ะเวอร์แชะภาพหวิวหนุ่มรุมสยิว

“บุ๊คโก๊ะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” ดีเจ-นักแสดงมากฝีมือที่มีงานชุกตลอดไม่ขาดระยะล่าสุดตัดสินใจยอมพลีกายให้ผู้ชายกล้ามแน่นๆ หุ่นฟิตมารุมแชะภาพในนิตยสาร “เปรียว” ที่ใครๆ เห็นแล้วต้องซี๊ดซ๊าดกันน่าดู

“ผลงานตอนนี้ถ้าทางหนังก็เพิ่งจะจบเรื่อง “หอแต๋วแตกแหกนะคะ” จากค่ายพระนครฟิลม์ ถือเป็นผลงานภาพยนตร์ที่ภาคภูมิใจและเป็นเกียรติมากๆ คะยิ่งล่าสุดก็เพิ่งจะมีการจัดงานฉลอง 50 ล้านทะยานสู่ 70 ล้านบาท ก็ดีใจกับก้าวเล็กๆ ที่ตัวเองได้มีโอกาสทำคะ และก็มีคิวละครที่รับไว้อยู่อีก 3 เรื่อง จัดรักวิวาห์ลวง , เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ และ เล่ห์ลับสลับร่าง ซึ่งละครทั้ง 3 เรื่องก็ถือเป็นความสุขที่อยากทำ แถมแต่ละเรื่องก็มีความแตกต่างกันไปเชือว่า เมื่อคนดูได้เห็นผลงานที่หลากหลายแล้วก็น่าจะชอบและทำให้หายเครียดจากชีวิตประจำวันได้ด้วยนะ อย่างไงก็ฝากติดตามผลงานดีๆ มีคุณภาพของบุ๊คโก๊ะด้วย”

แอบถามถึงการถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้

“ต้องบอกว่าเกิดมาก็เพิ่งจะรู้สึกว่าตัวเองสวยหนนี้แหละ เพราะว่ามีหนุ่มๆ มารุมทึ้งซะขนาดนี้ ก็แฮปปี้นะ เพราะดูแต่ละแอ็คชั่น แต่ละท่าซะดูดีงามตามประสา คนสวยด้วยแถมนายแบบแต่ละคนก็หุ่นเป๊ะเวอร์กันทั้งนั้น แล้วต้องมาแอ็คท่ากับคนสวยแบบหนู ซึ่งแต่ละท่ากว่าจะได้ออกมาสวยเก๋กู๊ดตามที่ช่างภาพต้องการก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่ก็ทำเต็มที่และให้ดีสุด ส่วนจะติงอันไหนมาก็ว่ามาเลยนะคะ ยอมรับนะ เพราะนานๆทีจะหุ่นดีและผอมลงสักครั้งก็ยอมแหละ”

ต่อข้อถามถึงแฟชั่นเซ็ทหวือหวานี้หน่อยเจ้าตัวเล่าว่า

“ตอนที่ติดต่อมาให้ถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้ก็คิดอยู่พอสมควร เพราะปกติเป็นคนที่ไม่ได้หวือหวาอะไรขนาดนี้ ใครที่ได้ดูใน IG ก็จะทราบนะคะ (หัวเราะ) แต่พอทางหนังสือเปรียวบอกว่า ตอนนี้เราผอมแล้วและก็น่าจะถ่ายแฟชั่นเก็บไว้เตือนตัวเองครั้งหนึ่งในชีวิตก็เป็นอะไรที่น่าสนใจ ว้าว ! และเหตุผลสำคัญที่ทำให้มีโอกาสวันนี้มาจากรูปร่างที่ดี ที่ถึงแม้คนในวงการบันเทิงจะทำงานไม่ตรงเวลา กินอาหารไม่ตามที่กำหนด แต่ก็มีตัวช่วยที่ดีอย่าง

“พราวสลิม” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ โดยมีส่วนประกอบหลักจากมะม่วงแอฟริกัน (African Mango)ซึ่งเป็นผลไม้ตามธรรมชาติ และส่วนประกอบของสารอาหารที่มีประ โยชน์ต่อการควบคุมและลดน้ำหนักโดยตรง ตรงจุดนี้แหละที่ทำให้ บุ๊คโก๊ะรู้สึกว่าไม่ต้องกังวลกับการกินอาหารไม่ตรงเวลาอีกต่อไป



ที่มา: http://entertain.teenee.com/gossip/140371.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, ยายละอองคำ, Thorsten, เทย์เลอร์ สวิฟต์, แมน ๆ เตะบอลกัน, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)ครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงวันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์เมนูอาหารอีสาน ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องลองให้ครบMonster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง FamicomDoraemon The Movie เรื่องที่ 44 พร้อมกำหนดฉายพร้อมชื่อตอน10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่