หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบคอนกับไส้กรอกมีแนวโน้มก่อมะเร็งได้เช่นเดียวกับการสูบบุหรี่

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เบคอนกับไส้กรอกมีแนวโน้มก่อมะเร็ง

คุณเห็นเบคอนทอดอันแสนเย้ายวนนั้นไหม? ดูน่าอร่อยเนอะ แต่รู้ไหมว่ามันอันตรายและเป็นภัยคุกคามจากโรคมะเร็งได้ไม่ต่างจากการสูบบุหรี่ ล่าสุดองค์การอนามัยโลกประกาศว่าเนื้อสัตว์แปรรูปจัดเป็นอาหารที่อันตรายมากที่สุด ผลการวิจัยนี้ออกมาหลังจากที่นักวิทยาศาสตร์จาก 10 ประเทศได้ตรวจสอบหลักฐานทั้งหมดแล้ว แม้ว่าเบคอนจะมีผลกระทบกับเรามากที่สุด แต่เบอร์เกอร์กับไส้กรอกก็จัดเป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพของเราด้วยเช่นกัน การกินเบคอนชีสเบอร์เกอร์ก็ถือว่าเป็นการใช้ชีวิตอยู่บนความเสี่ยง

เว็บไซต์ NHS Choices กล่าวว่า “อาจมีการเชื่อมโยงระหว่างการกินเนื้อแดงกับเนื้อสัตว์แปรรูปและความเสี่ยงของการเป็นโรคมะเร็งลำไส้ ผู้ที่ชอบรับประทานเนื้อเหล่านี้มากๆมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคมะเร็งลำไส้สูงกว่าคนที่รับประทานในปริมาณน้อย” อย่างไรก็ตามเราควรรับประทานทุกอย่างแต่พอดี เนื้อแดงยังคงเป็นแหล่งของโปรตีนชั้นดี รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ เช่น เหล็กและสังกะสี

แค่คิดถึงเบคอนก็ทำให้คุณโหยหา..เบคอน

เบคอนและไส้กรอกอาจทำให้เป็นมะเร็ง

ไส้กรอกและเบคอนอาจทำให้เป็นมะเร็ง

เบคอนอาจทำให้เป็นมะเร็ง

 

 
 
ที่มา:http://issue247.com/beauty/health/bacon-sausages-as-to-give-you-cancer-as-smoking/
Source :
independent.co.uk

hellou.co.uk
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: โยนี, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?นกอันตรายที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกทึ่งทั่วโลก : เซนไดไดแคนนอน(Sendai Daikannon) รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น สวยมากมายเลยจริงๆเน่อชา สินค้าที่ทรงยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์
ตั้งกระทู้ใหม่