หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซวยขั้นเทพ!! หนุ่มส่งยาพลาดทำหล่นซอกตู้ฝากเงิน หวนมาอีกครั้งพี่เค้ารอรวบแบบสบายๆ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

จากการที่ผู้ต้องหามาทำธุรกรรมกับตู้ฝากเงินธนาคารแต่เผลอทำยาบ้าตกไว้ ทำให้เงินไม่เข้าบัญชี วันนี้กลับมาติดต่อธนาคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าคอยอยู่จึงทำการตรวจค้นพบยาบ้า20เม็ด

(28ต.ค.) แฟนเพจ Phuping Police แชร์ภาพเหตุการณ์ ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ จ.เชียงใหม่ เข้าจับกุมพ่อค้ายาบ้า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นพบยาบ้า20เม็ด ต้นเหตุจากเจ้าตัวทำยาบ้าตกในช่องฝากเงิน 1 เม็ด หลังเขาเข้ามาทำธุรกรรมกับตู้ฝากเงินธนาคาร จึงทำให้เงินไม่เข้าบัญชี วันถัดมาเขาได้กลับมาติดต่อธนาคารอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าคอยอยู่จึงทำการจึงทำการตรวจค้นและจำกุมในที่สุด

จับยาคาตู้กดตัง

การเข้าจับกุมในครั้งนี้เกิดขึ้น หลังตู้จากเครื่องฝากเงินเกิดขัดข้อง เจ้าหน้าที่ธนาคารทำการตรวจสอบจนพบว่ามียาบ้าตกอยู่ จึงแจ้งตำรวจและไล่ตามข้อมูลของการฝาก พบว่าเป็นของชายคนนี้จึงเฝ้าติดตามจนนำไปสู่การจับกุม และเมื่อทำการตรวจสอบประวัติเพิ่มเติมทำให้รู้ว่าเขาเคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: รักสันติ, vho, อาราเล่จัง, บูเก้จัง, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีเรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงน่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจเรา "มี" มากกว่าที่เราคิดเครื่องบินโบอิ้งตกรัวๆ! บริษัทถูกสอบหนัก! คนแฉดับปริศนา2ราย!อิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียกว่าจะมาเป็นกิมจิ ที่ทุกคนรู้จักอย่างวันนี้10 คำคมเรียนรู้ชีวิต แบบฉบับไทย-อังกฤษน่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจกระบะ สี่ประตูเสียหลักพลิกคว่ำ ตะแคงข้างในร่องคูน้ำชลประทาน เสียชีวิตติดคาซากรถ 1 รายตำรวจบุกค้นบ้านนักร้องเกาหลี ฐานชนแล้วหนีโป๊ปเตรียมจัดงานแถลงข่าว เรื่องมนุษย์ต่างดาว
ตั้งกระทู้ใหม่