หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เเสดงออกชัดเจน ! "เเม้ว "ป่วนเมือง โชว์รูปถอยเสื้อเเดงมาใส่ บอก "กลัวตกเทรนด์" เหน็บ ปรองดองต้องมีใจเป็นธรรม

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

"นช.เเม้ว" ห้าวเป้ง ! โชว์ผ่านอินตราเเกรม บอก "ผมก็กลัวจะตกเทรนด์เลยเข้าไปถอยเสื้อแดงมาใส่" พูดเหน็บ "ปรองดองจะต้องเกิดจากใจที่เป็นธรรมด้วย

วันนี้(29 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดีตามหมาย ได้โพสต์ภาพเเละข้อความผ่านอินตราเเกรมส่วนตัว ชื่อว่า " @thaksinlive" โดยในภาพนั้นเป็นภาพสินค้าต่างๆ อาทิ กระเป๋า และเสื้อผ้า ซึ่งล้วนแต่เป็นสีแดง

ทั้งนี้ นายทักษิณ ได้ระบุข้อความ ว่า "ไม่รู้เป็นไงแฟชั่นปีนี้ ทุกแบรนด์ดังๆมีแต่สีแดงทั้งๆที่ใกล้ฤดูหนาวแล้วปกติน่าจะเน้นสีมืดๆ ปีนี้ ผมก็กลัวจะตกเทรนด์เลยเข้าไปถอยเสื้อแดงจาก Fanconnable และจาก Billionaire มาใส่ แต่เป็นสีแดงที่มีเหลืองปนนิดๆ ความปรองดอง ความยุติธรรมจะเกิดได้ต้องเกิดจาก ใจที่เป็นธรรม ด้วย"

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, AdamS JaideE, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วหนุ่มอุดรฯ พลาดท่าถูกไฟดูดเสียชีวิตคาที่! ร่างห้อยโตงเตงชาวบ้านช่วยกันเอาลงมาอย่างทุลักทุเลที่มาของคำว่าดำทมิฬคนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกอุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกนาทีงูเหลือมขนาดยักษ์..เข้ามาเขมือบหมูในเล้าเข้าไปหลายตัวจนท้องป่อง!สมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์Call - out culture วัฒนธรรมการ ‘แบน’ ผู้เห็นต่างความสำคัญของน้ำoสุจิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ที่มาของคำว่าดำทมิฬนาทีงูเหลือมขนาดยักษ์..เข้ามาเขมือบหมูในเล้าเข้าไปหลายตัวจนท้องป่อง!คนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็มที่ประชุมคูเวต สัญญามอบเงิน 73,000 ล้านแก่ฉนวนกาซ่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ที่ประชุมคูเวต สัญญามอบเงิน 73,000 ล้านแก่ฉนวนกาซ่าดร.คงกระพัน เผยวิสัยทัศน์ พร้อมนำ ปตท. แข็งแรงร่วมกับสังคมไทยและเติบโตระดับโลกเตรียมบอกลาฤดูร้อน ต้อนรับความชุ่มฉ่ำพบภาพแกะสลักหินโบราณรูปสตรีใบหน้าสมบูรณ์กลางป่าบุรีรัมย์ เชื่อเป็นรูป “พระนางสิริมหามายา”
ตั้งกระทู้ใหม่