หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วงการสักยันต์ สะเทือน!!! เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

เนื้อหาโดย Fuckyou

สะเทือนวงการสักยันต์!!! พ่อมด ปีศาจ พญามาร จอมขมังเวทย์ หรือ ซาตานในคราบนักบุญ?????

ตั้งแต่คบกันมายังไม่ถึง6เดือน ก็มีปากเสียงเพราะผลต่างของเลขทศนิยม "เรามีเพื่อนสนิทคนนึง ที่สามารถไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด มีความลับอะไรก็เล่าสู่กันฟัง มีมานอนค้างที่บ้าน เรามีอะไรช่วยเหลือเค้ามาตลอด ไม่เคยแม้แต่จะหวังผลตอบแทนอะไรสักอย่างในตัวเค้าเลย แล้วปัญหาก็เกิดขึ้นในงานไหว้ครูจนได้"

(29 ต.ค. 58) หากจะกล่าวถึงงานสักยันต์อย่างมีศิลปะ อักขระคมชัด งานละเอียดและอาคม ล้วนแล้วแต่มีที่มาและที่ไป อาจารย์มอล์ท เคยถูกเชิญตัวไปสักยันต์เมืองนอกบ่อยครั้ง อาทิ มาเลเซีย สิงคโปร์ ลาว และเกือบจะได้ไปโกอินเตอร์ที่จีนร่วมกับเณรแอแต่เณรแอถูกอุ้มไปก่อน อาจารย์มอล์ท เป็นศิษย์สายพ่อปู่ฤาษีตาไฟ สำนักอยู่แถวชุมชนบ้านนา ต.โพรงมะเดื่อ, เทศบาลนครนครปฐม

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ในสมัยนี้ยุคนี้ปี2558 เชื่อว่าสังคมออนไลน์น้อยคนวงการสักยันต์ที่ไม่มีใครที่จะไม่รู้ 3หนุ่ม3มุม "หน้าใสๆวัยรุ่นชอบ" จารย์มอล์ท,จารย์เอกพล(ไอซ์)และจารย์ยอร์ช หลังจากเสร็จภาระกิจหลักจากงานเพื่อนยอร์ช(งานพิธีไหว้ครูอาจารย์ยอร์ชปี58)แม้งานจะจบลงไม่สวยไม่เลิศหรู ด้วยเพราะ "ปากพาจน" จนถูกประณามชิปหายวายปวงและเพื่อนอีกคนถูกยกย่องสรรเสริญ

แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเห็น....

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ป๋ามาร์เวล, PRP, vho, บังไค, โยนี, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Carrrot, Flameburn, Unwanted, bgs, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดเอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซึ้งน้ำใจคนไทย พี่วินมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกรถเข็นชายพิการขึ้นบันไดปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวย"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์ด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้ออิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่