หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำ 'หลังเลิกกับแฟน' มาหมาดๆ

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Bumbem

เรื่อง อกหัก เป็นสิ่งทีไม่มีใครอยากเจอ แต่ทำยังไงได้ก็ในเมื่อความรักของเราสองคน มันไปกันไม่รอด จบกันด้วยดี มันก็โอเค แต่ถ้ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำให้เจ็บช้ำน้ำใจแล้วละก็หืมม มันขึ้นมันขึ้น!!! แถมเจ็บปวดเหลือเกิน ถึงยังไงก็ตาม แม้เราจะอกหักสะบักสะบอมมาขนาดไหน มันก็ยังมีสิ่งที่เราอยากจะแนะนำสาวๆ ว่า อย่าทำแบบนี้เลยน้าาาา เก๊าเองนี้แหละที่เคยเห็นคนรอบข้างทำพฤติกรรมที่ไม่น่ารักเอาซะเลย ที่เราเห็นแล้วอยากจะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ลองคิดดู ซึ่งเราก็ขอแบ่งพฤติกรรมเหล่านั้นออกเป็น 5 พฤติกรรม ที่สาวๆ ไม่ควรทำ ตอนเราเพิ่งจะอกหักมาหมาดๆ มีอะไรบ้าง ? ไปเช็คกันเลย+++

1. มีคนใหม่ทันที เพียงเพื่อให้เป็นเงาของคนรักเก่า

5 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำ 'หลังเลิกกับแฟน' มาหมาดๆ

เป็นแผลที่ตัวยังต้องใช้เวลารักษา เช่นเดียวกันกับแผลใจ ที่มันต้องใช้เวลา เวลาสามารถเยียวยา เรื่องราวเลวร้ายให้ค่อยเลือนหายไป แต่การที่สาวๆ หนีปัญหาง่ายๆ โดยการค้นหารักใหม่ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่า จะเรียกว่ารักได้หรือไม่ หรือแค่ต้องการหาคนใหม่มาดามใจ เพียงเพื่อให้เค้าเป็นตัวแทนของคนรักเก่าที่มีอันเป็นต้องเลิกราไป บอกเลยนะ ไม่มีใครอยากเป็นเงาของใคร เงามันไม่ใช่ตัวจริง แถมไม่มั่นคงเสียด้วยสิ นอกจากจะไม่ช่วยเยียวยาใจตัวเองแล้ว สาวๆ ยังทำให้ชายหนุ่มคนใหม่เสียใจด้วยนะจ๊ะ

2. ประชด ขุดคุ้ยเรื่องราวมาแฉ

5 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำ 'หลังเลิกกับแฟน' มาหมาดๆ

โจมตีกันไป โจมตีกันมา ป๊าดดด สงครามโซเชียลเริ่มขึ้นแล้วจ้า บอกเลย สมัยนี้ไม่ต้องเขียนจดหมาย ร่อนแผ่นพับกันแล้ว โพสๆ ๆ อัพๆ ๆ กด ตึ้ง!! เรื่องราวออกสู่โลกภายนอกแล้วค่ะ ตอนนี้เรื่องราวความรักของสาวๆ จะไม่ได้มีแค่สองคน หรือเพื่อนสนิทจริงๆ เท่านั้นที่รู้ บัดนี้มหกาพย์ความรัก ความชอกช้ำได้กลายเป็นนิยายออนไลน์ที่ใครๆ ก็สามารถมาอ่านได้แบบสบายๆ อ่ะ!! แถม กดไลค์ให้ด้วย เอ้า!

3. เมาแอ๋ โทรมมาเชียว

5 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำ 'หลังเลิกกับแฟน' มาหมาดๆ

ตามสูตรเลยจ้า อกหัก มันต้องเมา เอ้า ชน โอ้ย กินนะ กินได้ แต่ไม่เอาแบบ หัวราน้ำ ผอมบักโกรก เดินมานี้แบบโทรมเชียว เดี๋ยวแม่เปิด เพลงกระแตเลยนี้ ที่เค้าร้องว่า " ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย ไม่ต้องรออะไร เพียวๆ เข้าไว้ เป๊ะรอไว้ก่อน " คือพี่นี้ชอบท่อนนี้มาก มันโดนๆ ตามนั้นค่ะเคลียร์ใจแล้วก็อย่าลืมเคลียร์ตัวให้สวย พร้อมเสมอ เธอคือ รักใหม่ จุ๊ฟๆ

4. รักครั้งนี้ที่จบลงอย่าโทษใคร

5 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำ 'หลังเลิกกับแฟน' มาหมาดๆ

การโยนไปโยนมาว่า ความผิดครั้งนี้เป็นของใคร มันยิ่งจะทำให้เรื่องราวมันยืดยาวไปกันใหญ่จากที่คิดว่าจะจบดี มันก็อาจจะเริ่มมีดราม่าอุ่นๆ จากนั้นมันก็อาจจะบานปลายไปกันใหญ่โต โอ้โฮ้!! สุดๆ เรื่องความรัก บางทีเราก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องราวของความรัก ปล่อยให้เป็นประสบการณ์ชีวิตราคาแพง เก็บเอาไปเล่าให้ลูกหลานฟังนะว่า หลานเอ้ยย ยายเจ็บมาเย๊อออ!! ปรึกษาได้ๆ

5. คิดสั้น!

5 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำ 'หลังเลิกกับแฟน' มาหมาดๆ

อันนี้แบบหืมมมม มันไม่ใช่ เราเข้าใจว่าเรื่องแบบนี้มันทำใจยาก เพราะสถานะของเรามันเหลือเพียงเพื่อนกัน หรือบางที่คำว่า เพื่อนยังไม่มีสิทธิ์ได้ใช้เลย คนเคยรักกันเปลี่ยนไปเป็นไม่รัก มันก็ทำใจยากอยู่ แต่เชื่อเถอะค่ะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป คำนี้ดูเป็นคำง่ายๆ ซ้ำซาก แต่มันเป็นยังงั้นจริงๆ นะคะ เราต้องมีชีวิตต่อไปข้างหน้าอีก สมมตินะคะ ถ้า เราคิดสั้นเพียงเพื่อประชดล่ะ แต่เกิดพลาด นั้นคือชีวิตเลยนะ หรือถ้าเค้ากลับมาจริง เค้าก็มาด้วยใจที่ไม่เต็มร้อย ซึ่งแบบนั้น เราต้องการหรือ ?

เรื่องราวความรัก ถือเป็นเหตุการณ์พิเศษที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เพราะมันยากเหลือเกินนะ ที่คนสองคนที่ไม่เคยรู้จักกัน วันหนึ่งจะกลายมาเป็นคนรู้จัก และพัฒนามาเป็นคนรักกัน แต่แหม มันดันพัฒนาต่อให้เรามีอันต้องเลิกลานะสิ แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นล้วนเป็นเส้นทางของชีวิต เอาล่ะ สาวๆ เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวันนะ ตราบใดที่พระอาทิตย์ยังคงขึ้นอยู่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bumbem's profile


โพสท์โดย: Bumbem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, นางเบิร์ด, Bumbem, Flameburn, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยฟังธง!! 3 ตัว หาซื้อเลขนี้ไว้เลย 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีนเครื่องมือทำมาหากินของผู้ประเมินค่าทรัพย์สินราคาบ้านไม่ลด ความต้องการที่อยู่อาศัยไม่ลดสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!
ตั้งกระทู้ใหม่