หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พัทยาสั่งรื้อถอนร่มเตียง ทั้งหมด ใน 3 วัน หลังกลุ่มเจ้าถิ่นขับไล่นักท่องเที่ยว ห้ามอาบแดดทุกวัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คืบหน้าล่าสุด คลิปดัง ไล่นักท่องเที่ยวไม่ให้ปูเสื่อนอน ชายหาดวงศ์อมาตย์ ที่พัทยา

26 ตุลาคม 2558

หญิงสาวรายหนึ่งที่กำลังยืนพูดคุยกับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีทั้งผู้หญิงและเด็ก โดยเมื่อทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันจบแล้ว กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็พากันเก็บข้าวของจำพวกเสื่อและอุปกรณ์อาบแดด เดินออกจากพื้นที่ดังกล่าว โดยในพื้นที่ใกล้เคียงเป็นพื้นที่ที่มีการให้เช่าเก้าอี้อาบแดด

ทั้งนี้ผู้ถ่ายคลิปวิดีโอระบุว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวได้มาปูผ้า แต่หญิงสาวที่ปรากฏในคลิปกลับออกปากไล่ให้นักท่องเที่ยวไปที่อื่น โดยมีการไล่นักท่องเที่ยวเช่นนี้ทุกวัน พร้อมกับตั้งคำถามว่า ชายหาดเป็นที่สาธารณะจะปูเสื่อนั่งไม่ได้เลยหรือ

;">

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวผู้หญิงที่ปรากฏในคลิป มารับทราบข้อกล่าวหาเเล้ว มาตรา 397 ผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุมคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อน รำคาญต้องระวางโทษ ปรับไม่เกินห้าพันบาท เเละล่าสุดได้ทำการปรับผู้กระทำผิดจำนวน1,000บาท ผู้กระทำผิดได้รู้สึกผิดและขอโทษในความผิดของตัวเอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเเจ้งขอความร่วมมือประชาชนให้ลบคลิปดังกล่าวออก เพื่อภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา จึงเเจ้งมาเพือทราบ

หลังจากที่มีการประชุม ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง มีคำสั่งให้รื้อถอนร่มเตียง ทั้งหมด ไม่มีข้อยกเว้น เเละ หลังประชุมเสร็จได้มีการเดินสำรวจพื้นที่ ที่เกิดเหตุ การรื้อถอน มีคำสั่งให้รื้อให้แล้ว เสร็จภายใน 3 วัน ไม่งั้นจะโดนดำเนินคดีข้อหาบุกรุกที่สาธารณะ โปรดติดตามตอนต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูล ภาพ : คุณ Vuttipong Pangkabut

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
VOTED: บังไค, กอกระดุม, ShadowMan, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Mark Za, Anuruk Krobpetch, พูดไปก็เท่านั้น, pacific, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, กุ้งฝอย, sexevil, ป้าสวย, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, LoveMichael, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาท3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งเปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมจับตารักใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนแซวแรง สวยสดใสขึ้น ‘มีหนุ่มคนใหม่มาจีบหรือยัง?’ส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีทำไมคนจีนโบราณนอนหมอนเเข็งเเละสูง6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
soak: แช่ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่