หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อิจฉาหนักมาก!! ท่าอากาศยานไทย แจกโบนัสพนักงาน 7.5 เดือน

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

อิจฉาหนักมาก!! ท่าอากาศยานไทย แจกโบนัสพนักงาน 7.5 เดือน

 

บริษัท ท่าอากาศยานไทย หรือ ทอท. แจกโบนัสพนักงานปี 2558 เผยปีนี้ผประกอบการดีมาก แจกโบนัสพนักงาน 7.5 เดือน หลังมีกำไรสูงสุดในประวัติการณ์ ล่าสุดเตรียมขยายสนามบินเพิ่มด้วยงบ 1.3 แสนล้านบาท

นายประสงค์ พูนธเนศ ประธานกรรมการบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. เผย มติจ่ายโบนัสพนักงานประจำปี 2558 7.5 เดือนซึ่งมากกว่าปีที่แล้วที่ 6.5 เดือน โดยปีนี้มีผู้มาใช้บริการสนามบินมากขึ้นถึง 106 ล้านคน ทำให้พนักงานต้องทำงานอย่างหนัก บริษัทจึงมีการจ่ายโบนัสเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่พนักงานต่อไป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Unwanted, จอมยุทธอินดี้, นนท์คัฟ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 30 :คืนสุดท้ายกับเนปาลี"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนชาวบ้านพบคู่รักซั่มกันที่ระเบียงโรงแรม กลางวันแสกๆรัสเซียเผย "ทหารฝรั่งเศส 6,000 นาย กำลังจะถึงยูเครนแล้ว!!""หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไร
ตั้งกระทู้ใหม่