หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 ความลับ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน เกี่ยวกับ SEX!!

โพสท์โดย zachary

เรื่องเซ็กส์ในมุมแปลกๆ ที่รู้เอาไว้ไม่เสียหาย แถมยังเก็บไปโม้ให้เพื่อนๆ ฟังได้อีกด้วย

เซ็กส์ดีกว่ายาแก้ปวด

งานวิจัยของนักวิจัยมหาวิทยาลัยมุนส์เตอร์ ประเทศเยอรมัน ที่เผยแพร่ในวารสาร Cephalalgia ของสมาคมโรคปวดศรีษะ ซึ่งศึกษาผู้ป่วยไมเกรน 800 คน พบว่ากิจกรรมทางเพศจะช่วยหลั่งสารซึ่งเสมือนยาแก้ปวดที่ร่างกายผลิตขึ้นตามธรรมชาติ ในระบบประสาทส่วนกลาง ช่วยบรรเทาอาการปวดหัวได้ จากฤทธิ์ของฮอร์โมนต้านการอักเสบ คอร์ติโคสเตอรอยด์ และฮอร์โมนแห่งความสุข (endorphin) ซึ่งช่วยลดความเครียด ลดความเจ็บปวดของร่างกาย ดั้งนั้นหากคุณปวดไมเกรน เซ็กส์ช่วยคุณได้

เซ็กส์ดีกว่าโสด

จาการสำรวจผู้ชายออสซี่จำนวน 5,000 คนพบว่า ผู้ชายที่แต่งงานแล้ว 35% จะมีความสุขมากกว่าชายโสด และผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว 52% มีความสุขมากกว่าผู้หญิงโสด แสดงให้เห็นว่า การมีเซ็กส์บ่อยๆ ช่วยให้มนุษย์มีความสุขขึ้น

เซ็กส์ช่วยแก้ปัญหา

จากหลักฐานที่รวบรวมโดย ดร.เจมส์ ฟอร์สเตอร์ และนักวิจัยอื่นๆ ของมหาวิทยาลัยอัมสเตอร์ดัม พบว่า ความสุขจากเซ็กส์สามารถกระตุ้นการเติบโตของสมอง และกลุ่มคนที่มีประสบการณ์ทางเซ็กส์มาก และยังมีสมรรถภาพในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีกว่า คนกลุ่มนี้จะชอบความท้าทาย กล้าเผชิญความจริง และชอบเข้าสังคม

เท้าอุ่นฟินกว่า

งานวิจัยจากเนเธอร์แลนด์บอกว่า คู่รักที่ขี้หนาวและปล่อยให้เท้าเย็น จะออกัสซั่มได้เพียง 50% เท่านั้น แต่เมื่อใส่ถุงเท้าเพิ่มความอบอุ่น ก็เพิ่มเป็น 80% ทันที

ผู้หญิงก็ขึ้นเร็วเหมือนกันนะ

หลายคนคงรู้กันมาว่าผู้หญิงกว่าจะมีอารมณ์ต้องใช้เวลานานกว่าผู้ชาย แต่จากการศึกษาในปี 2007 ของนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยแมคกิลล์ในเมืองมอนทรีออล แคนาดา บอกไว้ว่า ในขณะที่เปิดหนังโป๊ ผู้ชายจะใช้เวลาประมาณ 11 นาที ในการตื่นตัวเต็มที่ ส่วนผู้หญิงใช้เวลาประมาณ 12 นาที สรุปว่าเมื่อดูหนังโป๊ผู้หญิงจะมีอารมณ์ได้เร็วพอๆ กับผู้ชายนั่นเอง

ช่วงที่ผู้หญิงมีอารมณ์มากที่สุด

เว็บไซต์เดลิเมล์ของอังกฤษ เปิดเผยว่า สาวๆ ส่วนใหญ่มักเกิดอารมณ์ทางเพศพุ่งพล่านแบบสุดๆ ในช่วง 5 ทุ่มวันเสาร์ โดยงานวิจัยชิ้นนี้มาจากการสำรวจของนิตยสาร Woman’s Health ซึ่งออกสำรวจหญิงสาวชาวอังกฤษจำนวน 1,000 คน โดยเน้นเรื่องความต้องการเกี่ยวกับเซ็กส์ ซึ่งสาวๆ ส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่า วันเสาร์เป็นวันที่พวกเธอผ่อนคลาย ไม่ต้องกังวลเรื่องงาน ภาระต่างๆ เหมือนในวันธรรมดา

อย่าคิดแต่เรื่องขนาด

ผู้ชายเกือบทุกคนคิดว่าขนาดมีส่วนทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด แต่ สจ๊วต โบรดี้  นักจิตวิทยาจากมหาวิทยาลัยเวสต์สกอตแลนด์ บอกว่า จริงอยู่ว่าขนาดของผู้ชายมีผลต่อการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง แต่มีผู้หญิงเพียงจำนวนน้อยนิดเท่านั้น ที่ชอบผู้ชายไซส์ใหญ่ยาวไม่น่าเชื่อว่าเซ็กส์จะมีอะไรที่เราไม่รู้อีกมากมาย รอให้เราค้นหาอยู่!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
10 วิธีลดน้ำหนักแบบค่อยเป็นค่อยไป มีโอกาสสำเร็จมากกว่ารู้หรือไม่! โรคลมแดด หรือ Heat Stroke อันตรายถึงขั้นทำให้เสียชีวิตได้เป็นเมนส์เล่นน้ำได้ไหม ประจำเดือนมาแต่อยากเล่นทะเล ทำไงดีวิธีการเลือกซื้อปลั๊กพ่วงแบบปลอดภัย
ตั้งกระทู้ใหม่