หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัยสาวๆไทย(ในเมืองไทย) ช่วงนี้เป็นข่าวดังมากในญี่ปุ่นค่ะ กรณีหนุ่มญี่ปุ่นหลอกสาวไทยให้ขนยาให้

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เตือนภัยสาวๆไทย(ในเมืองไทย)
ช่วงนี้เป็นข่าวดังมากในญี่ปุ่นค่ะ เอามาแชร์ เพื่อเจอคนลักษณะนี้เข้ามาตีสนิทจะได้ไหวตัวทันค่ะน่ากลัวจริงๆพลาดไปญี่ปุ่นกับคนนี้ครั้งเดียว ชีวิตอับจนไปทั้งชีวิตได้

วันนี้ขอเสนอข่าวใหญ่ที่รายการทีวีญี่ปุ่นรายงานเพื่อให้เป็นอุทาหรณ์เตือนสาวๆไทยโดยเฉพาะ คิดว่าที่เมืองไทยก็คงจะเป็นข่าวเหมือนกันใช่ไหมครับ เรื่องของนักค้ายาเสพติด ชาวญี่ปุ่นคนนี้ที่ใช้เมืองไทยเป็นฐานส่งยาเสพติดมาญี่ปุ่น โดยการหลอกสาวไทยให้ขนยาให้ ซึ่งปีกลายตำรวจญี่ปุ่นสามารถจับได้ที่สนามบินต่างๆทั่วประเทศนั้น ล้วนมาจากเมืองไทยเป็นอันดับหนึ่ง

โดยนายคนนี้เดินทางเข้าออกเมืองไทยบ่อยๆวิธีการคือหาจีบสาวไทย โชว์รวยให้ดูแล้วก็ขอแต่งงาน พอสาวเจ้าเคลิ้มก็ชวนไปเที่ยวญี่ปุ่นฟรีๆใครจะไม่อยากไปล่ะจริงไหม

 

จากนั้นจัดหากระเป๋าเดินทางที่แกซ่อนยาไว้เรียบร้อยแล้วให้ด้วย หลังจากถูกตำรวจไทยล่อซื้อยาแกยังพยายามยัดเงินสินบนตำรวจไทยตั้งล้านบาทแน่ะ ที่น่าตกใจมากๆคือแกสารภาพว่าทำมานานแล้ว

โดยสาวไทยที่ถูกหลอกให้ขนยาและถูกจับที่ต่างประเทศมีสูงถึง200 คนเลยนะเออ กระทรวงต่างประเทศญี่ปุ่นแสดงความเป็นห่วงผู้หญิงไทยมากๆเพราะนายคนนี้ไม่ได้ทำคนเดียวยังมีคนญี่ปุ่นชั่วๆอีกมากมายที่ใช้เมืองไทยเป็นฐานค้ายาเสพติดอยู่ทุกวัน


โลกนี้ไม่มีของฟรีและไม่มีอะไรได้มาง่ายๆนะครับกรุณาอย่าเชื่อใครๆง่ายๆมองโลกในแง่ร้ายบ้างเพื่อป้องกันตัวเราเองนะครับ
ขอความร่วมมือเพื่อนๆช่วยกันกระจายข่าวต่อๆไปด้วยนะครับ สงสารคนบ้านเรามีหลายๆคนตอนนี้ติดคุกคดีขนยาที่เวียดนามและเมืองจีน มีอยู่เจ็ดแปดคนรอประหารอยู่ครับ

 

ที่มา: Hattori Fanta Tanako
PAGE :I Love Japan - เรียนภาษาญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=865140823601776&set=pcb.865150913600767&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ชิวชิว, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, Tom Bester, ป๋ามาร์เวล, อาราเล่จัง, จอมยุทธอินดี้, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมฟ้องหย่าเพราะอาบน้ำเดือนละสองครั้งเท่านั้น!ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีบริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์อายุกว่า 500 ปี ถูกไฟไหม้ที่ศาลเจ้าอิบารากิประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดนักท่องเที่ยวจีนไม่ยอมจ่ายเงินค่าอาหารก่อนกิน ที่ศูนย์อาหารในสิงค์โปร์ อ้างที่จีนกินก่อนจ่ายทีหลังสลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ตำนานผีเป้าผีโพรงชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สินdisappoint: ทำให้ผิดหวัง
ตั้งกระทู้ใหม่