หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยิ่งลักษณ์ ร่วมงานบุญประเพณีรับบัว-โยนบัว บางพลี

โพสท์โดย จอมโหด เลว ดี เดือด

26 ต.ค.อดีตนายกยิ่งลักษณ์ ชินวัตร วันนี้ได้เดินทางไปทำกิจกรรมที่ สมุทรปราการและได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Yingluck Shinawatra ว่า

“วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานประเพณีรับบัว-โยนบัว ประจำปี 2558 ที่วัดบางพลีใหญ่ใน อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เป็นครั้งแรก รู้สึกประทับใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสืบทอดมรดกทางวัฒนธรรมค่ะ ซึ่งประเพณีรับบัว-โยนบัวจะจัดขึ้นทุกปีในวันขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11 ก่อนออกพรรษา 1 วัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตของชาวสมุทรปราการที่มีความผูกพันกับสายน้ำ โดยมีการอันเชิญหลวงพ่อโตจำลองลงเรือแห่คลองสำโรง และให้ประชาชนร่วมสักการะองค์ด้วยการโยนบัวลงไปในเรือ ถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอีกทางหนึ่งค่ะ ก่อนกลับยังได้มีโอกาสร่วมทำบุญ วันนี้จึงขอเอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ”

2

 

2-1

2-2

2-4

2-5

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปุ้ม, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "เดอะลอร์ด ออฟเดอะริงส์" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่