หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลก

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

กลับมาพบกันอีกครั้งกับเรื่องราวของความเป็นที่สุดในโลกของเราในวันนี้ครับ ยังคงมีเรื่องราวที่น่าสนใจ และอะไรใหม่ๆ จากทั่วทุกมุมโลกมาฝากกันเช่นเคย ยังคงมีสิ่งที่น่าอัศจรรย์รอให้เราได้ชื่นชมกันอยู่เยอะจริงๆ

วันนี้เราจะพาไปในโลกของการจัดตู้ปลากันบ้าง หากว่าคุรเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเลี้ยงปลาสวยงาม การจัดตู้ปลาแล้วละก็จะต้องไม่พลาดสิ่งที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เพราะนี่คือ ภาพของบรรดาตู้ปลาที่เข้าร่วมแข่งขันการประกวด International Aquatic Plants Layout Contest 2015 หรือการแข่งขันตกแต่งตู้ปลาชิงแชมป์โลกประจำปี 2015 คุณจต้องจินตนาการไม่ถึงอย่างแน่นอน

ไม่น่าเชื่อว่าการจัดตู้ปลา จะออกมาได้สุดอัศจรรย์เช่นนี้ ราวกับโลกอีกโลกหนึ่งที่ปรากฏขึ้นมาเบื้องหน้ากันเลยทีเดียวครับ ต้องยอมรับในฝีมือของนักจัดตู้ปลาเหล่านี้จริงๆ

และนี่ก็คือผลงานที่ได้รับรางวัลที่ 1 ครองแชมป์ ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2015 เป็นผลงานของ Takayuki Fukada นักตกแต่งตู้ปลาจากประเทศญี่ปุ่น ในชื่อผลงาน Longing สวยสุดยอดอัลงการงานสร้างจริงๆ ครับ ทำให้คว้าเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านเยน หรือราว 2.9 แสนบาทไปครอบครอง
ไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลก

การประกวดในครั้งนี้มีผู้เข้ามร่วมมากกว่า 2,545 คน จาก 69 ประเทศ ทั่วโลก สำหรับเหณฑ์การตัดสินนั้นมีด้วยกันหลายองค์ประอบ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนของปลาตามธรรมชาติ ความคิดสร้างสรรค์ เทคนิค การบำรุงรักษาในระยะยาว ความเป็นธรรมชาติ และความน่าตื่นตาตื่นใจครับ ไปชมผลงานของคoอื่นๆ กันบ้าง

ไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลกไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลกไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลกไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลกไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลกไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลกไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลกไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลกไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลกไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลกไม่ยากเชื่อสายตา-นี่คือภาพตู้ปลาประกวดชิงแชมป์โลก-ตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลก

เห็นแล้วต้องบอกเลยว่ามันสุดยอดจริงๆ ยกให้เป็นตู้ปลาที่สวยที่สุดในโลก ทุกๆ ตู้ไปเลยครับ เห็นแบบนี้แล้วอยากเลี้ยงปลาขึ้นมาทันใดเลย

ที่มา : thisiscolossal

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Noches, คืองี้แก, ~ซาตานตกสวรรค์~, AdamS JaideE, A Survive, Lovethailand, lLuCiFeR, โยนี, ป๋ามาร์เวล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-pop"พยากรณ์อากาศ"พรุ่งนี้ อุตุฯ เตือน 2 ภาค ฝนตกหนักประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อมาเลเซียรายงาน ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย!บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานรีวิวหนังดัง LOGAN โลแกน เดอะวูลฟ์เวอรีนคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
debt: หนี้ หนี้สินdisappoint: ทำให้ผิดหวังเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลก
ตั้งกระทู้ใหม่