หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(24 ต.ค. 58) บรรยากาศงานไหว้ครู ปู่ฤาษีกัสสป่ะ(อาจารย์ยอร์ช) อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย

เนื้อหาโดย Fuckyou

วันนี้ (24 ต.ค. 58) พิธีไหว้ครูปู่ฤาษีกัสสป่ะ(อาจารย์ยอร์ช) เริ่มงานตั้งแต่เวลา 8:00 น. ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกก็ว่าได้ที่มีการรวมตัวกันของเหล่าอาจารย์สักยันต์หน้าใสๆวัยรุ่นชอบ อาทิเช่น อ.พลเอก, อ.ทิวากร, อ.เท่ห์, อ.อานนท์, อ.มอร์ท และ อ.ยอร์ช ยังเป็น "วันวัดพลังความศรัทธาของลูกศิษย์ไว้ด้วย" เพราะเชื่อว่าหากมีผู้ร่วมงานมากนั้นหมายถึงมีผู้ศรัทธาต่อครูบาอาจารย์ที่ตนเคารพนับถือรวมถึงแสดงว่าตนนั้นมีความศักดิ์สิทธิ์ขมังเวทย์ด้วยเช่นกัน

หากนับอายุงานจนถึงปัจจุบันอ.ยอร์ช ทำหน้าที่สักยันต์มามากกว่า 5 ปี เปิดตำหนักทุกวันยกเว้นมีกิจธุระจะแจ้งล่วงหน้า อ.ยอร์ช ตั้งเป้าหมายในงานไหว้ครูครั้งนี้จะมีลูกศิษย์เข้าร่วมงานกว่า 2,190 คน และปัจจุบันมีผู้ติดตามผ่านเฟสบุ๊กกว่า 278,752 คน

ซึ่ง Fuckyou ได้เข้าร่วมงานและเฝ้าสังเกตการณ์ภาพรวมโดยทั่วไปนั้นพบว่าในงานมีผู้เข้าร่วมน้อยกว่าแผนที่ตั้งไว้และดูจากสมุดลงชื่อผู้เข้าร่วมงานมีเพียง 58 คนเท่านั้น และสอดคล้องกับสิ่งที่ อ.ยอร์ช ได้โพสต์ข้อความแสดงความรู้สึกผิดหวังและน้อยใจดังนี้

"ประทับใจลูกศิษย์มากวันนี้ บางคนอยู่ไกลมาก แต่ก็เห็นความสำคัญของวันไหว้ครู ขอให้เจริญๆ เดินทางกลับปลอดภัยทุกคนคับ ส่วนคนที่สักแล้วไม่เห็นค่า จะบอกว่าจะสูบกลับให้หมดไม่เหลือ"

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: fuckghost, vho, ป๋ามาร์เวล, หนูอยากโดนเย็ดดดดดดด, ซาอิ, บังไค, comen, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ปโยธัส, กุ้งฝอย, เบื่อตัวเท่าควาย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีคนเราเมื่ออายุมากขึ้น มักจะชอบฟังแต่เพลงเก่าๆ มากกว่าที่เปิดใจรับฟังเพลงใหม่ๆ?“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่