หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เมฆ วินัย" เผยรสนิยม ที่ทำให้มีอารมณ์..

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน


คงได้เห็นกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว  สำหรับแฟชั่นสุดสยิวของ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ที่ตัดสินใจสลัดผ้าโชว์บ้องข้าวหลามไหม้ ประกบนางแบบสาวขาวอึ๋มอย่าง "เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ"  แบบถึงพริกถึงขิงเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายยี่ห้อหนึ่ง  ต่อมาเมื่อภาพดังกล่าวแพร่ออกไปทำให้มีบรรดาสายหื่นเพศที่ เกย์ กะเทย เข้ามาลวนลามทางข้อความมากมาย บางคนถึงกับส่งรูปหื่นๆมาให้ดู และขอมีอะไรด้วย  แต่พอถามว่าชอบประตูหลังไหม หนุ่มเมฆกลับเผยว่า..

"ผู้ชายจริงๆแล้ว ประตูหน้าประตูหลังมันได้ทุกคนนะ เหมือนดูในหนังเอ็กซ์ อยู่ที่ทำแล้วมันชอบไหม มีอารมณ์ไหม เข้าใจปะ ถ้าทำจริงๆมันทำได้หมดแหละ ถ้าจะทำ อย่างผมนะ ถ้าเห็นผู้ชาย จะให้เอาผู้ชาย ผมไม่เอา แต่ถ้าเป็นผมยาวๆสวยๆ มีอารมณ์นะ ผมไม่บอกนะมีประสบการณ์หรือเปล่า ให้คิดเอาเอง แต่มีอารมณ์ ก็เห็นเขาสวยอะ เขาเหมือนผู้หญิงอะ มีงูหรือไม่มีงู ผมไม่รู้ แต่มีอารมณ์"

ที่มา :รายการ จุดเดือด ช่อง2  ,ภาพจาก ผลิตภัณฑ์ newsact


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, กุ้งฝอย, vho, ซาอิ, เจ๊มด มาลี, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, หลวงพี่อ้น ณ โพสจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่