หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก็บมิดไหม ?? "กำปั้น" เผยเคล็ดลับ เซฟยังไง ไม่ให้งูหลุด !!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ตาค้างตั้งแต่เห็นทีเซอร์เลยก็ว่าได้ สำหรับหนังลี้ลับ แนวอีโรติก "พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง" ของค่าย Thana Entertainment ที่จะเข้าฉาย 12 พฤศจิกายนนี้ ได้หนุ่ม "กำปั้น พีระ" หรือ" กำปั้น บาซู" มารับบทนำ ประกบ"ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2549 และจะต้องเล่นฉากเลิฟซีนแบบดุเดือด แต่ที่หลายคนสงสัยก็คือเวลาถ่ายทำจริงมีอารมณ์ไหม ถอดหมดไหม และเซฟตัวเองอย่างไร งานนี้กำปั้นมีคำตอบว่า

"มันเป็นเทคนิคของการถ่ายหนังอีโรติกครับ ต้องมีโป๊กึ่งเปลือย ฉากเลิฟซีนที่เห็นนั้นถอดหมดครับ ผู้หญิงเขาก็จะมีแผ่นปิดด้านหน้าไว้ ส่วนด้านบนจะมีสติ๊กเกอร์ปิดจุก ก่อนถ่ายทำผมเครียดมากเลย จะทำไงดีถ้ามันแข็งขึ้นมา คนที่เล่นด้วยเขาจะรู้สึกยังไง เราก็เซฟด้วยการใช้ถุงเท้าครอบน้องชายเข้าไป แล้วเอาสก๊อตเปทพันเพื่อให้หลุดออกมาซุกซน และดูไม่อนาจาร ส่วนขนก็ต้องโกนออกก่อน เพื่อให้ถ่ายทำง่ายขึ้น ถามว่ามีอารมณ์ไหม ตอนแรกคิดว่าจะมีอามรมณ์นะ แต่บรรยากาศถ่ายทำจริงมันเครียด รวมถึงอากาศเย็นช่วงนั้นเย็นมาก ถ่ายฉากนั้น6 ชม. มันก็ไม่มีอารมณ์แล้ว "

ที่มา : รายการจุดเดือด ช่อง2

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, กุ้งฝอย, TeeDee, Carrrot, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!โควิด-19 อีกแล้ว!!!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย"โรคกลาก" และ "โรคเกลื้อน" เราดูแลตัวเองได้ในเบื้องต้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาการจัดการความรู้สึกตัวเอง เมื่อเผชิญกับความอกหัก7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่