หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลุดบ่อยเหลือเกิน!! "กระต่าย" เคลียร์ชัด ! จุกหลุดจริง...หรือสร้างกระแส

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

สร้างเซอร์ไพร์สทุกงานที่ปรากฏตัว สำหรับนางแบบสาวเซ็กซี่ "กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร" ที่ไม่ว่าจะออกงานไหน อีเว้นท์ไหน ก็จะต้องมีเซ็กซี่เรี่ยราด นมหก จุกหลุด เต้าล้น เป็นประจำ ล่าสุดเธอเปิดใจผ่านรายการ "จุดเดือด" ช่อง2 เผยปมจุกหลุดในงานอีเว้นท์งานหนึ่งที่ต้องนุ่งผ้าเช็ดตัวขึ้นเวที พร้อมโชว์ลีลานั่วเนียสุดแซ่บ กับนายแบบหนุ่มหุ่นล่ำ จนจุกโผล่  หลายคนก็สงสัยว่าเธอตั้งใจหรือเปล่า  ??  งานนี้เธอเผยว่า....

"เราไม่สามารถรู้ได้ว่างานไหนจะหลุด มันคือความผิดพลาด เกิดขึ้นจากชุดหลวม กระต่ายเต็มที่กับทุกงาน งานเซ็กซี่ก็ต้องจัดเต็ม จริงๆ งานนั้นไม่เห็นจุก ทุกงานเราเซฟ มีที่แปะนม ถ้าหลุดไปก็เห็นที่แปะนม วันนั้นใส่เป็นเกาะอก ที่แปะนมก็จะลื่นๆ มีเกาะอกเซฟ คือเราเซฟหลายชั้นมาก จังหวะที่ดึงผ้าขนหนูออกเราหน้าเหวอเลย แต่ก็รีบดึงเกาะอกขึ้น ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น "



คลิปจาก Youtube Hight Voltage
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: SiamSith, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อนายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิดหนุ่มลาออกจากงานใหม่ เหตุเพราะแม่ไม่อนุญาตให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะสัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลก"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดบางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงหญิงสาวอินเดียแต่งงานพิลึก เลือกงูเห่าเป็นสามีเรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีการทำขนมครกของคนกัมพูชา ดูๆไปแล้วนั้นมีความแตกต่างจากของคนไทยอยู่เหมือนกันเน่อ...หนุ่มลาออกจากงานใหม่ เหตุเพราะแม่ไม่อนุญาตให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะแลบลิ้นปลิ้นตาขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงนายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิด
text with your camera Female type 2 Philippinesน้อง Meya เมญ่า 003.น่าเลียทั้งตัวModel from the Philippines006
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!บางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ
ตั้งกระทู้ใหม่