หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว๊าวเมนูเห็นสุขภาพดีและอร่อยนะ(ฉบับเห็ดเข็มทอง)

โพสท์โดย AdamS JaideE

วันนี้ขอพูดถึงและแนะนำเมนูจากเห็ดเข็มทอง เชื่อว่าหลายคนรู้จักเห็ดนี้มาจากร้าน MK สุกี้และที่นิยมกันในปัจจุบันจะมีทั้งในร้านปิ้งย่าง ชาบูและรวมไปถึงหมูกะทำ ให้คนนิยมกินกันมากขึ้น วันนี้เรามาดูกันว่าเห็ดเข็มทองนำมาทำอร่อย อร่อยๆทานกันได้บ้าง

ลาบเห็ดเข็มทอง
ให้คุณนำเนื้อสัตว์ที่คุณอยากทานมาทำลาบ เช่น หมูสับ ให้คุณปรุงหมูสับ ด้วยเครื่องลาบ มะนาว น้ำปลา ชูรส พริกป่น ข้าวคั่ว และให้คุณลวกเห็ดเข็มใส่ลงไป คนให้เข้ากัน ใส่ผักอาทิ ต้นหอมผักชี ผักชีฝรั่งใบสาระแหน่ ตักใส่จาน ทานกับข้าวเหนียว และผักสดได้เลย
ยำทะเลรวมเห็ดเข็ด
ให้คุณยำทะเล โดยมีกุ้งสด ปลาหมึก เนื้อปลา หรือหอยแครง ปรุงน้ำยำ และลวกอาหารทะเล ลงไปคุกกับน้ำยำ ลวกเห็ดเข็มทอง และนำไปคลุกด้วยเช่นกัน ใส่มะเขือเทศ หอมใหญ่และคื่นช่ายเท่านี้ก็อร่อยได้
ไข่เจียวเห็เข็มทอง
ให้คุณตอกไข่ แล้วซอนเห็ดเข็มทองลงไปตีกับไข่ด้วย ใส่เครื่องปรุง ตั้งไฟและทอดให้สุก เหมือนไข่เจียวทั่วไป ทานกับซอบสพริก หรือพริกน้ำปลามะนาวก็อร่อย
เบคอนพันเห็ดเข็ม
ให้คุณนำเบค่อนแผ่น มาพันเห็ดเข็มทองกลัดด้วยไม่จิ้มฝัน เสร็จแล้ว ตั้งกระทะ ก้นแบน ให้ใช้เนยทากะทะ และนำไปย่างบนกะทะ รอให้เห็ดสุก ก็นำมาทานกับซอสพริก หรือซอสมะเขือเทศก็ได้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: AdamS JaideE, ginger bread, หวั่นใจ๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลี[8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อมาเลเซียรายงาน ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย!บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานรีวิวหนังดัง LOGAN โลแกน เดอะวูลฟ์เวอรีนคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
debt: หนี้ หนี้สินdisappoint: ทำให้ผิดหวังเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลก
ตั้งกระทู้ใหม่