หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อผมมีโอกาสได้นั่งรถนาน 8 ชม.ข้างสาวสวยทรงสะบึม

โพสท์โดย ผีเจ้า
เมื่อผมมีโอกาสได้นั่งรถนาน 8 ชม.ข้างสาวสวยทรงสะบึม
 
 
จะทำยังไงถ้าคุณมีโอกาสได้นั่งรถทัวร์นานถึง 8 ชั่วโมงกับสาวสวยทรงสะบึม !!


เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นกับผม ในขณะที่นั่งรถทัวร์กลับบ้านต่างจังหวัด เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่า ปกติแล้ว โอกาสคุณจะน้อยมากๆที่ผู้ชายจะได้นั่งเบาะติดกันกับผู้หญิง แต่โอกาสนั้นมาถึงผมแล้ว อาจเป็นเพราะว่าแทบทั้งคับมีผู้ชายอยู่ประมาณ 4-5 คนเท่านั้น ซึ่งผมอาจเป็นเลขคี่ เลยได้มาจับคู่นั่งกลับกับสาวสวยนางหนึ่ง นาทีนั้นบอกเลย หายใจไม่ทั่วท้อง


ชั่วโมงแรกที่รถออก ผมป๊อดมาก ไม่กล้าแม้แต่จะมองหน้า ได้แต่ทำเนียนหยิบหูฟังขึ้นมาใส่ ตัดขาดจากโลกภายนอก คิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่ในใจผมกลับเต้นไม่เป็นจังหวะเลย ให้ตายเถอะ


ชั่วโมงต่อมา พระเจ้า เธอหลับตาพริ้มค่อยๆเผลอหลับ หารู้ไม่ สายตาปีศาจมันจ้องมองไว้นานแล้ว ผมพึ่งเห็นเต็มๆตาทันทีเมื่อเธอหลับแล้วหันหน้าไปทางคนเดิน (ผมนั่งติดฝั่งกระจก) พระเจ้า เธอมาในชุดเสื้อยืดคอกลมสีดำรัดรูปกับกับสีผิวที่ขาวเนียนตัดกันชัดเจน คอเสื้อโชว์เนินอกเนียนขาว เห็นร่องสวยๆพองาม ขนาดน่าจะเต็มมือจากการคาดการณ์ คิ้วโก่งรับกับใบหน้า ปากนิดจมูกหน่อย แม่เจ้า นี่มันนางฟ้าชัดๆ จังหวะนั้นในใจผมคิดแล้ว กุปล่อยไปไม่ได้แน่ๆ มันต้องมีอะไรทิ้งทวนก่อนจากกันหน่อยละว่ะ ใจนึงก็คิดหาแผนการว่าจะเอาไงดี จะแกล้งชวนคุยหรอ ในรถก็เงียบเป็นเป่าสาก เสียงหายใจยังชัดกว่าเลย หรือจะแกล้งยิ้มให้ก่อน หน้าตาโรคจิตแบบเรามีหวังเขาได้ตกใจตะโกนร้องแผนแตกหมด


ไม่รู้ว่าความคิดผมมันมาไกลแค่ไหน แต่มันก็จบลงตอนรถจอดให้กินข้าวตอนได้ครึ่งนึงของการเดินทาง เธอลุกขึ้นลงจากรถทันที ผมใช้สายตากวาดมองตาม ทำไมมันบะละฮึ่มขนาดนี้ กางเกงยีนส์ฟิตเปรี๊ยะมันบอกว่าได้เป็นอย่างดีว่าทรวดทรงองค์เอวเธอขนาดแค่ไหน ผมไม่รอช้าก้าวตามลงไปติดๆ แต่เสียดายที่เธอไม่กินข้าว แต่ไปซื้อของฝากแทน มองใช้สายตาจ้องมองระยะ 100 เมตร ซูมเข้าไป 8 ระดับ จับตาดูทุกการเคลื่อนไหวก่อนจู่โจม


จากนั้นไม่กี่นาที ผมคิดในใจว่าสุภาพบุรุษอย่างผมต้องรักษาเวลา ในเมื่อเรานั่งใน เราต้องขึ้นรถก่อน เพื่อให้ไม่เธอคิดว่าผมไม่รักษาเวลา แต่โชคชะตาดันเล่นตลกกับผม เจือกจำรถคันที่มาไม่ได้ ขึ้นผิดไปสองคัน กลับมาเห็นเธอนั่งอยู่ก่อนแล้ว ในใจคิด หมดกันภาพลักษณ์กุ


จากนั้นเมื่อรถออก เธอมีทีท่าว่าจะหลับต่อ ผมคิดแผนการต่อทันที คิดไปคิดมาสายตาพลางมองเห็นการสะท้อนของเงาตรงอลูมิเนียมขอบกระจก ได้การแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาหันไปแอบดูให้เสียเขิง มองทางขอบหน้าต่างก็ได้ว่ะ ขอบเงาสะท้อนตรงนี้เห็นค่อนข้างชัดเจน เมื่อเห็นว่าเธอหลับตาลงแล้ว ผมหันกลับไปทันทีเพื่อจะมองเนินอกขาวใสของเธอ แต่เข้ากรรมเธอดันเอาผ้าห่มมาปิดไว้ ผมเลยได้แค่จ้องมองใบหน้าขาวใสของเธอพลางคิดแผนในใจไปว่ากุจะทำยังไงดีว่ะที่ไม่ให้ครั้งนี้เป็นการเจอกันครั้งสุดท้าย


เนิ่นนานเท่าไหร่ไม่รู้ ผมมองไปที่นาฬิกาบอกเวลาว่าเหลืออีกไม่ถึง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ในใจคิดชิบหายแล้ว กุจะใช้มุขไหนดีว่ะเนี้ย มือถือก็แบตจะหมด จะโพสต์ถามบรรดาเซียนใน ss ก็คงไม่ทันการ จังหวะนั้นหัวสมองใสๆของผมก็ปิ๊งไอเดียขึ้นมา ผมนึกถึงเพลงพี่ๆอาร์มแชร์ทันที “คุณเก็บความลับได้มั้ย หากผมนั้นมีอะไรจะบอก ฯลฯ” ชัดเจน แผนนี้แหละว่ะ ผมเลยใช้วิธีพิมพ์ตัวหนังสือในข้อความ “ขอโทษน่ะคับ ขอเฟชบุ๊คไว้เพิ่มเพื่อนหน่อยได้มั้ยคับ เบาๆน่ะคับ ให้รู้แค่เราสองคน” เอาว่ะ อย่างน้อยๆก็ไม่อายเท่าพูดออกไป ถ้าเกิดเขาไม่เล่นด้วย

คิดไปคิดมา งานเข้าแล้ว พนักงานบนรถมาถึงหยิบของฝากหยิบกระเป๋าเธอไปเฉย บอกว่าถึง.....แล้วค่ะ เธอทำท่าทางกำลังจะลุก ขยับหมอนและผ้าห่มออก จังหวะผมคิดในใจ ไม่ได้การแล้ว นี่ตลอดเวลา 7-8 ชั่วโมง มันไร้ค่าขนาดนี้เลยหรือ จังหวะนั้นผมรวบรวมความกล้าที่สุดในชีวิตจัดการเธอทันที

ผม : ขอโทษน่ะคับ ช่วยอ่านหน่อยนะ (ผมพูดพลางยืนมือถือในมือให้เธอดูข้อความที่พิมพ์เตรียมไว้)
เธอ : อะไรอ่ะค่ะ
ผม : ขอเฟชบุ๊คหน่อยได้มั้ยคับ
เธอ : (มองหน้า) เอาไลน์แทนได้มั้ย
ผม : ยังไงก็ได้คับ (ขอให้กุได้สักอย่างเถอะ)
เธอ : แล้วตั้งนานทำไมไม่ขอ (พูดพลางเข้าไอดีไลน์แล้วกดบาร์โค้ดให้ผมส่องไปเพิ่มเพื่อน)
ผม : ก็ไม่กล้าอ่ะ รอทั้งวันเพื่อจังหวะนี้เลยนะ
เธอ : หรอออออออออ ไปล่ะ เด่วทักไป


แม่มโคตรฟินเลยคับจังหวะนั้น ระหว่างนั้นผมนั่งยิ้มคนเดียวเหมือนคนบ้าเลย จิกหมอนนอนไม่หลับ ในใจคิด ทำไมแบตกุต้องมาหมดตอนนี้ด้วย และเริ่มคิดไปต่างๆนานา เธอจะแอดกุไปบล็อกรึป่าวว่ะ แต่ช่างเถอะ ไหนๆก็ได้มาแล้ว ถือว่าความพยายามไม่ล้มเหลว สักพักเธอส่งสติ๊กเกอร์ไลน์มา แต่ผมไม่ได้เปิดอ่านเพราะแบตจะหมด เด่วไม่มีโทรหาแม่ให้มารับ ได้เดินกลับบ้านแน่ จากนั้นเมื่อกลับบ้านมาผมรีบชาร์จแบตอย่างไวที่สุดในชีวิตและนอนคุยไลน์สับเพเหระกันจนตี2

ปล. ยาวนิดน่ะคับ แต่อยากให้ได้อ่านกัน เพราะอยากแชร์ประสบการณ์ ใครที่เคยสัมผัสวินาทีนี้แบบผมคงจะเข้าใจว่ามันทำตัวลำบากจิงๆ แต่ผมก็ถือว่าโชคดีที่ไม่คว้าน้ำเหลว เรื่องอื่นๆมันเป็นเรื่องของอนาคต ผมได้ไลน์มาแล้วก็ถือว่าคุ้ม ใครมีประสบการณ์ดีๆแบบนี้แชร์ให้ฟังกันได้น่ะคับ ถือว่าแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

ปล.2 เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานเวลานี้เลยคับ แต่ไม่ได้ตั้งกระทู้ทันทีเพราะมัวแต่คุยอยู่ 5555+
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: นางฟ้าจากนรก, orton, พ่อดอกไม้, จอมยุทธอินดี้, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายาย
ตั้งกระทู้ใหม่