หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หายสงสัยสักที !! "กุ้ง สุธิราช" เปิดใจ...... เป็นเพศไหนกันแน่ !?

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

หน้าหวานหยดเยิ้ม รูปร่างอ้อนแอ้น จนถูกอกถูกใจเพศที่3 ไปเต็มๆ สำหรับพระเอกลิเกหน้าหล่อ "กุ้ง สุธิราช" ที่เปิดใจว่าปัจจุบันมีแฟนคลับสาวๆ และบรรดาเพศที่3 เข้ามาดูลิเกเยอะมาก บางครั้งโดนลวนลาม กอด หอมแก้ม และเข้ามาเชิงชู้สาวบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สิทธิ์ทุกคน ไม่แบ่งแยกเพศด้วยสปิริตศิลปิน และที่ตามมาก็หนีไม่พ้นกระแสข่าวลือว่าเป็น"เกย์" ซึ่งเจ้าตัวก็ยันชัดว่า แล้วแต่จะคิด เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเป็นเพศไหน และคนสนิท คนใกล้ชิด ก็รู้ว่าเป็นยังไง ยืนยันว่า ไม่ใช่เกย์ ไม่ใช่ไบ อย่างแน่นอน สาวๆ วางใจได้

ส่วนกระแสคณะลิเกงานหด รายได้หาย "กุ้ง สุธิราช" เผยว่า เป็นธรรมชาติของลิเกทุกคณะ ช่วงงานเยอะจะเป็นช่วงหน้าร้อน พอเข้าพรรษางานก็จะลดน้อยลง เพราะเจ้าภาพไม่จ้างเสี่ยงฝนตก และพิษเศรษฐิกิจก็มีส่วนสำคัญ เพราะคนประหยัดเงิน ไม่ค่อยอยากจ้าง งานน้อยมากจนบางเดือนไม่มีเลย

ที่มา : รายการ เปิดโปง ช่อง2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน , IG kung_suthirat

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: spokedark, vho, ซาอิ, comen, บังไค, แมน ๆ เตะบอลกัน, แย้มศรี, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วัวสาวแอบหนีจากฟาร์ม 3 เดือน เจออีกทีอยู่กับฝูงไบซัน (ตามกลับ-ไม่กลับ)ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังเรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิตทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิตนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์รีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGEL"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน
ตั้งกระทู้ใหม่